Him Lam Chợ Lớn giai đoạn 2 có giá 1,6-2 tỷ đồng

(ĐTTC)- Ngày 20-6, CTCP Địa ốc Him Lam chính thức mở bán Khu Căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn  (giai đoạn 2) tọa lạc tại trung tâm Chợ Lớn – chợ Bình Tây (số 491 đường Hậu Giang, P.11, Q.6, TPHCM với  giá bán từ 1.65 – 2 tỷ đồng/căn.

(ĐTTC)- Ngày 20-6, CTCP Địa ốc Him Lam chính thức mở bán Khu Căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn  (giai đoạn 2) tọa lạc tại trung tâm Chợ Lớn – chợ Bình Tây (số 491 đường Hậu Giang, P.11, Q.6, TPHCM với  giá bán từ 1.65 – 2 tỷ đồng/căn.

 

Him Lam Chợ Lớn có thiết kế ưu việt làm hài lòng mọi  khách hàng dù là khó tính nhất. Chỉ 8 căn hộ mỗi sàn với 3 thang máy Mitshubishi và 2 thang thoát hiểm, hành lang rộng thoáng lấy được trực tiếp ánh sang và gió tự nhiên. Mỗi Block đều có 4 giếng trời, tất cả căn hộ đều là căn góc có 3 mặt thoáng.

Quy mô dự án 4.08 ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ 25,17% - đây là mật độ rất thấp trong nội thành hiện nay. Gần 3ha chiếm hơn 70% diện tích của dự án được đầu tư với hàng loạt các tiện ích cao cấp như khu tập Gym, Spa, Beauty salon, sân tập thể dục thể thao ngoài trời, đường chạy bộ; khu tiệc nướng ngoài trời BBQ; hồ bơi, công viên…và khu thương mại dịch vụ với các dịch vụ hoàn chỉnh như siêu thị, nhà hàng, nhà thuốc tây, café…Hai đối tượng được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm là người cao tuổi và trẻ em với sân tập dưỡng sinh và sân chơi ngoài trời rộng lớn.

Sống tại Him Lam Chợ Lớn không những thuận lợi cho công việc, cư dân sẽ còn thực sự hài lòng bởi sự quan ngại trong việc di chuyển đưa đón con cái đã được loại bỏ vì hệ thống trường học từ bậc mầm non đến cấp I; II; III đều nằm ngay trong khuôn viên dự án. Chất lượng quản lý chung cư chuyên nghiệp, phí quản lý tại đây chỉ 7.000 đồng/m2/tháng (bao gồm VAT). Hiện, toàn bộ dự án đã xây xong và bàn giao nhà đợt 1 vào tháng 9-2015.

Khách hàng mua căn hộ không những được nhận nhà ngay mà còn được chủ đầu tư ưu đãi trả chậm trong 3-5 năm. Cụ thể, từ lúc ký hợp đồng đến lúc nhận nhà, khách hàng chỉ phải thanh toán trước 50%, phần còn lại được trả chậm trong 3 năm  không tính lãi suất hoặc trong 5 năm với lãi suất năm đầu tiên là 0%, bốn năm sau đó là 6%/năm.

Ngoài ra, nếu muốn, khách hàng có thể chọn phương án cho Him Lam Land cam kết thuê lại căn hộ với giá từ 12 – 15 triệu đồng/tháng kéo dài trong 2 năm. Tính ra, những khách hàng chọn lựa phương án sẽ nắm chắc trong tay phần lợi nhuận từ 288 - 360 triệu đồng thu nhập từ tiền cho thuê căn hộ.

Các tin khác