Căn hộ EHome 4 đắt như tôm tươi

(ĐTTC) - CTCP đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) vừa chính thức mở bán 2 block B3, B4 dự án căn hộ EHome 4 thuộc khu dân cư EHome 4 - Bắc Sài Gòn (huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương), với mức giá trung bình khoảng 475 triệu đồng.

(ĐTTC) - CTCP đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) vừa chính thức mở bán 2 block B3, B4 dự án căn hộ EHome 4 thuộc khu dân cư EHome 4 - Bắc Sài Gòn (huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương), với mức giá trung bình khoảng 475 triệu đồng.

 Sự kiện mở bán block B3, B4 (khu dân cư EHome 4) thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

 Sự kiện mở bán block B3, B4 (khu dân cư EHome 4) thu hút sự quan tâm
của nhiều khách hàng

Chỉ trong tuần mở bán đầu tiên, theo ghi nhận của phóng viên đã có 150 khách hàng đặt mua căn hộ.

 Tọa lạc giữa trung tâm công nghiệp vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, trên địa bàn xã Vĩnh Phú giáp ranh với quận Thủ Đức, cách trung tâm TPHCM 30 phút và TP Thủ Dầu Một 15 phút, dự án EHome 4 sở hữu vị trí lý tưởng để an cư và phát triển sự nghiệp.

Toàn bộ dự án gồm 1.404 căn hộ nằm trong tổng thể  khu dân cư EHome 4 - Bắc Sài Gòn rộng 12,6ha, với đầy đủ các tiện ích: hồ bơi, công viên, câu lạc bộ cộng đồng…ngay trong nội khu.

 Bên ngoài dự án, chỉ mất từ 5-10 phút, cư dân có thể tiếp cận đầy đủ các dịch vụ xã hội như bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện quốc tế Miền Đông, trường quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ Thủ Đức, siêu thị, trường học, công viên…

 

Trong tương lai, giá trị của dự án sẽ ngày càng gia tăng bởi những công trình cơ sở hạ tầng đã và đang liên tục được hoàn chỉnh và đưa vào sử dụng như: đại lộ Bình Lợi-Tân Sơn Nhất, quốc lộ 13 trên không,  tuyến tàu điện ngầm Hiệp Bình Phước…

 Một khách hàng mua căn hộ tại đây cho biết, sở dĩ chọn mua căn hộ EHome 4 vì dự án hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội về giá cả, phương thức thanh toán linh hoạt, chính sách hỗ trợ lãi vay hấp dẫn; thiết kế căn hộ thông minh, tiện ích nội khu – ngoại khu hoàn chỉnh; vị trí dự án dễ dàng kết nối với các đô thị sầm uất xung quanh.

Hơn nữa, các sản phẩm được phát triển bởi thương hiệu Nam Long luôn đem lại sự an tâm cho khách hàng về tiến độ, chất lượng, cũng như môi trường sống tối ưu và năng động.

 Ông  Lê Chiến Thắng – Giám đốc khối Phát triển Kinh doanh cho biết: “Năm 2014, EHome 4 đã thành công với 100% sản phẩm được bán hết trong thời gian ngắn. Chúng tôi đã tiến hành bàn giao bốn block đầu tiên cho khách hàng và cộng đồng cư dân đã hình thành và phát triển. Nam Long rất vui và hãnh diện vì đã trao được tận tay những người có nhu cầu ở thực sự một mái ấm đúng nghĩa”.

 Để hỗ trợ cho khách hàng của EHome 4 - phần lớn là những người có nhu cầu hỗ trợ tài chính, Nam Long đã kết hợp cùng các ngân hàng thân hữu thiết kế những gói vay thiết thực.

Một số gói vay hiệu quả nhất có thể kể đến là “vay 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà”, chính sách vay ổn định 6% trong 2 năm, chương trình “An tâm lãi suất” của Vietcombank cho vay ổn định với lãi suất 8,89%/năm trong 3 năm và 9,76%/năm trong 5 năm.

Ngoài ra, 100% căn hộ tại đây đều đáp ứng tiêu chí của gói 30.000 tỷ đồng và đã có 250 trường hợp vay mua thành công. Như vậy với 1 căn hộ khoảng 475 triệu đồng, khách hàng đóng trước 100 triệu đồng -  tương đương 20% là có thể ký hợp đồng, sau đó chỉ phải trả gốc và lãi cho ngân hàng tối đa 4-6 triệu đồng/tháng tùy gói vay.

Nam Long là một  Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản. Các dự án của Nam Long như các đô thị mới, công trình thương mại và du lịch, biệt thự, dòng sản phẩm EHome… tập trung chủ yếu ở TPHCM, Bình Dương, Cần Thơ, Long An và Bà Rịa Vũng Tàu…

Tổng tài sản Nam Long năm 2015 khoảng 3.900 tỷ đồng, và có quyền sử dụng 567ha quỹ đất có vị trí tốt, phù hợp quy hoạch chung đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong 10 năm tới. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược hàng đầu trên thế giới: ASPL (Quỹ Đầu tư niêm yết tại London), Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của một tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới), Quỹ VAF (Mekong Capital) với những hỗ trợ về quản lý tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án liên doanh trong tương lai. Một số các nhà đầu tư khác của Nam Long: HSC, IFC (thành viên của Ngân hàng Thế giới/World Bank), Bridger Capital, Probus Asia.

Các tin khác