Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ hai 25-5

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 25-5 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 25-5 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

 

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Vài năm trở lại đây, nhiều thương hiệu Việt đình đám dần rơi vào tay các nhà đầu tư nước ngoài. Và xu hướng thâu tóm thương hiệu Việt sẽ chưa dừng lại nhất là khi cánh cửa hội nhập đang rộng mở hơn bao giờ hết.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM, cho biết trong giai đoạn hiện nay, Ngân hàng Nhà nước đang triển khai một số việc nhằm hỗ trợ tạo ra những ngân hàng thương mại hoạt động ổn định, bền vững và phát triển, phấn đấu năm 2015 không còn ngân hàng hoạt động yếu kém.

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Tuần qua, thị trường chứng khoán đã có nhiều diễn biến tích cực nhưng vẫn có những nút thắt khiến nhà đầu tư thật sự khó nghĩ, đặc biệt với những người đang giữ tiền mặt.

*NHÌN RA THẾ GIỚI: Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam xem như đã hoàn toàn thất bại, sau khi các nhà sản xuất như Madaz và Ford đã từ bỏ những dự án sản xuất ô tô từ 700 triệu đến 1 tỷ USD ở nước ta. Mới đây nhất, gã khổng lồ Toyota cũng tuyên bố sẽ cân nhắc ngưng lắp ráp ô tô ở Việt Nam. Làm gì để phát triển một ngành công nghiệp ô tô thành công? ĐTTC giới thiệu kinh nghiệm ở một số nước.

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác