1.000 khách hàng dự lễ mở bán Cát Tường Phú Thạnh

(ĐTTC) - Ngày 17-5, Công ty Địa ốc Cát Tường Đức Hòa (Long An) đã chính thức công bố và mở bán đợt 1 dự án Cát Tường Phú Thạnh.

(ĐTTC) - Ngày 17-5, Công ty Địa ốc Cát Tường Đức Hòa (Long An) đã chính thức công bố và mở bán đợt 1 dự án Cát Tường Phú Thạnh.

 

Lễ mở bán thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự, kết quả có 132 nền đất trong tổng số 160 nền đưa ra đợt 1 được giao dịch thành công.  Toàn bộ dự án có quy mô 17ha, trong đó giai đoạn 1: 5,8ha.

Dự án nằm trong tổng thể quy hoạch khu dân cư thương mại dịch vụ và công nghiệp Hựu Thạnh, Khu dân cư thương mại Cát Tường Phú Thạnh có hệ thống giao thông liên kết mật thiết với các khu đô thị vệ tinh của TPHCM.

Long An là một trong những khu vực được chú trọng xây dựng hàng loạt công trình giao thông quan trọng trong thời gian qua và sắp tới như đường cao tốc TPHCM - Trung Lương, đường cao tốc Long An - Tân Sơn Nhất, đại lộ Đông - Tây, các tuyến đường vành đai 1, 2, 3, 4 kết nối Long An với TPHCM và các tỉnh thành lân cận như Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đặc biệt các dự án nâng cấp đường tỉnh lộ, đường xuyên tâm... được quy hoạch và triển khai đã rút ngắn khoảng cách từ Long An đến TPHCM, cùng với việc hình thành các khu đô thị tại khu vực Long An đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư.

Đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại Khu dân cư thương mại Cát Tường Phú Thạnh  được hình thành nhằm cung cấp nhiều sự lựa chọn về nhà ở, trung tâm thương mại dịch vụ và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng trong khu vực xã Hựu Thạnh nói riêng và toàn khu vực Đức Hòa nói chung.

Bên cạnh đó, Khu dân cư thương mại Cát Tường Phú Thạnh ra đời nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế của khu vực cửa ngõ phía tây thành phố với tiêu điểm là xây dựng khu trung tâm thương mại với cơ sở hạ tầng hiện đại, liền kề các tiện ích công đồng như trường học, công viên, khu du lịch sinh thái…

 Hạ tầng đồng bộ, sổ đỏ từng nền cộng với phương thức thanh toán linh hoạt, chia thành 26 đợt, đợt 1 thanh toán 10% giá trị hợp đồng, đợt 2 40%, 24 đợt tiếp theo (~2% mỗi đợt) thanh toán trong vòng 2 năm. Hỗ trợ khách hàng xây nhà, chiết khấu lớn… nên dự án thu hút rất đông khách hàng.    

Các tin khác