Ưu đãi đặc biệt cho dự án The Botanica - Chỉ với 166 triệu đồng để sở hữu căn hộ ngay khu vực liền kề sân bay

Sở hữu căn hộ The Botanica dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với ngân sách ban đầu bằng 10% giá trị căn hộ

Chia sẻ từ anh Minh Trung tại TPHCM: “Tôi đang có nhu cầu tìm mua một căn hộ tại khu vực Tân Bình - Phú Nhuận, TPHCM vì đây là khu vực có không gian sống xanh, thuận tiện và an ninh. Tuy nhiên giá thành căn hộ tại khu vực này rất cao nên sự lựa chọn của tôi cũng rất hạn chế. Trong mấy ngày qua, trên thị trường đang rộn ràng thông tin về chương trình chỉ thanh toán 10% giá trị căn hộ (khoảng từ 166 triệu đồng) là có thể sở hữu ngay căn hộ The Botanica ngay trung tâm của quận Tân Bình - Phú Nhuận, với tôi đây thực sự là cơ hội hiếm có để lựa chọn và sở hữu một căn hộ tốt, vị trí tốt mình mong muốn thật dễ dàng chỉ bằng thu nhập lương hàng tháng của 2 vợ chồng”.

Sở hữu căn hộ The Botanica dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với ngân sách ban đầu bằng 10% giá trị căn hộ

Khu vực quận Tân Bình - Phú Nhuận gần sân bay Tân Sơn Nhất từ lâu đã được nhiều gia đình, các doanh nhân, cán bộ tri thức chọn là nơi an cư lý tưởng. Chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút di chuyển khu vực này là nơi hội tụ của không gian sống hoàn hảo do giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh với nhiều tiện ích, không gian sống trong lành với mảng xanh khu vực được xem là lá phổi xanh của thành phố.

 The Botanica sở hữu vị trí lý tưởng ngay trung tâm quận Tân Bình, rất gần sân bay và 2 công viên lớn của TPHCM.

 The Botanica sở hữu vị trí lý tưởng ngay trung tâm quận Tân Bình,
rất gần sân bay và 2 công viên lớn của TPHCM.

Độc đáo và nổi bật giữa trung tâm quận Tân Bình, dự án The Botanica được Novaland chú trọng phát triển môi trường xanh và cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Mỗi căn hộ đa dạng diện tích được thiết kế hợp lý thông thoáng với ánh sáng tự nhiên và đảm bảo không gian riêng biệt. Đây còn là một trong rất ít dự án đẳng cấp trong khu vực hội tụ nhiều tiện ích nội khu hiện đại như mảng cây xanh, phòng gym, khu thương mại và ẩm thực, sân chơi trẻ em… Ngoài ra, dự án The Botanica sở hữu được nhiều tiện ích khác xung quanh như sân bay, bệnh viện 175, Parkson C.T Plaza, Big C, công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ, rất thuận tiện cho cộng đồng dân cư tại đây.

Đặc biệt, theo anh Trung chia sẻ: “Với các khách hàng có cùng nhu cầu và điều kiện tài chính như tôi, cơ hội sở hữu căn hộ The Botanica càng dễ dàng hơn từ chương trình hỗ trợ đặc biệt của Novaland dành cho khách hàng vì chỉ cần thanh toán 10% giá trị hợp đồng (khoảng 166 triệu cùng mức lãi suất ưu đãi cố định 7,49%/năm trong 3 năm với thời gian vay lên đến 25 năm và không phải trả gốc trong năm đầu tiên. Đây thực sự là cơ hội đặc biệt hiếm có để tôi được sở hữu một tài sản bất động sản tốt ngay khu vực Tân Bình - Phú Nhuận”.

Như vậy, chỉ cần thu nhập hàng tháng ổn định và ngân sách thấp, khách hàng hoàn toàn có thể chọn những sản phẩm nhà ở tốt của Novaland một cách dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng. Hãy chọn ngay căn hộ ưng ý cho bạn và gia đình ngay hôm nay!

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua căn hộ The Botanica

• Chiết khấu đến 14% khi áp dụng lịch thanh toán đặc biệt.

• Tặng gói hoàn thiện bếp trị giá đến 70 triệu đồng.

• Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng là cán bộ nhân viên ngành hàng không, khách hàng sinh sống và làm việc tại quận Tân Bình, Gò Vấp, Phú Nhuận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Khu nhà mẫu Novaland, 36 – 38 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận

Hotline: 0938 55 19 19 - 08 3846 6868

Website: www.novaland.com.vn

Các tin khác