Mua nhà thương mại RichHome chỉ 3 triệu đồng/tháng

CTCP Địa ốc Kim Oanh vừa chính thức nhận đặt chỗ dự án RichHome - sản phẩm nhà phố thương mại đầu tiên được vay gói 30.000 tỷ đồng tại Bình Dương - do Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư. Nhân dịp này, ĐTTC đã trao đổi với bà Đặng Thị Kim Oanh (ảnh), Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh.

CTCP Địa ốc Kim Oanh vừa chính thức nhận đặt chỗ dự án RichHome - sản phẩm nhà phố thương mại đầu tiên được vay gói 30.000 tỷ đồng tại Bình Dương - do Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư. Nhân dịp này, ĐTTC đã trao đổi với bà Đặng Thị Kim Oanh (ảnh), Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh.

PHÓNG VIÊN: - Đang rất thành công với phân khúc đất nền, vì sao Kim Oanh chuyển hướng sang sản phẩm đặc biệt như RichHome?

 

Bà ĐẶNG THỊ KIM OANH: - Từ đầu năm 2015, cùng với việc hình thành Kim Oanh Group, 2 mũi nhọn chính là Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi chuyên tập trung tìm kiếm quỹ đất, phát triển dự án và CTCP Địa ốc Kim Oanh đảm nhiệm vai trò nghiên cứu thị trường, phân phối sản phẩm… chúng tôi đã nhận thấy nhu cầu về nhà ở dành cho giới làm việc văn phòng, lao động kỹ thuật cao tại Bình Dương rất lớn.

Tuy nhiên, giá nhà ở những khu vực phát triển, nhất là xung quanh TP mới Bình Dương và các khu công nghiệp đã tăng mạnh trong thời gian qua, vượt quá khả năng chi trả của nhiều người. Do đó, Kim Oanh Group quyết tâm đầu tư dự án RichHome theo mô hình nhà phố thương mại xây sẵn với giá bán hợp lý, chính sách thanh toán ưu việt để giúp người dân có thêm điều kiện sở hữu nhà.

- Xin bà giới thiệu những nét chính của dự án RichHome?

- Tọa lạc trên Quốc lộ 14, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, RichHome có quy mô 4,7ha, bao gồm 272 nhà phố xây sẵn với 2-3 phòng ngủ và nhiều tiện ích nội khu như trường học, trung tâm thương mại, công viên… Dự án nằm ngay tâm điểm phát triển của Bình Dương với hệ thống giao thông kết nối liên hoàn và được bao quanh bởi các đô thị lớn như TP mới Bình Dương, các khu đô thị Đại học Cổng Xanh, Tokyu, Mỹ Phước 2…

Đây cũng là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao như VSIP 2, Mỹ Phước 3, Đồng An, MapleTree… hợp thành một trung tâm công nghiệp - dịch vụ hiện đại, thu hút hàng chục ngàn chuyên gia, người lao động đến làm việc. Mặt khác, từ RichHome chỉ vài phút cư dân có thể tiếp cận các tiện ích như chợ Chánh Lưu, bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, nhà hát Mỹ Phước, khu vui chơi giải trí, khu liên hợp thể dục thể thao cũng như các dịch vụ tài chính - ngân hàng, trường học quốc tế…

Những yếu tố trên là lợi thế mang lại cho RichHome khả năng khai thác kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau cũng như tiềm năng gia tăng giá trị. Bên cạnh đó, một điểm đáng chú ý khác RichHome là dự án nhà phố xây sẵn đầu tiên được vay gói 30.000 tỷ đồng.

 Thiết kế nội và ngoại thất một dãy nhà phố 1 trệt, 1 lửng dự án RichHome.

Thiết kế nội và ngoại thất một dãy nhà phố 1 trệt, 1 lửng dự án RichHome. 

- Tiến độ bán hàng của RichHome hiện nay như thế nào, thưa bà?

- RichHome là dự án chúng tôi đặt nhiều tâm huyết nhưng giá bán chỉ từ 390 triệu đồng/căn (giao nhà hoàn thiện). Đặc biệt, do được vay gói 30.000 tỷ đồng với lãi suất 5%/năm cố định trong 15 năm nên khách hàng chỉ phải đóng trước 20% giá trị (khoảng 75 triệu đồng) sẽ được nhận nhà; phần còn lại trả dần hàng tháng trong đó tháng cao nhất cũng chỉ 3 triệu đồng, tháng thấp nhất 1,8 triệu đồng.

Mức chi trả này thấp hơn so với đi thuê nhà trong khu vực nên đa số khách hàng sẽ dễ dàng mua được. Hiện nay, hầu hết sản phẩm chào bán đợt 1 của RichHome đều đã được khách hàng đặt chỗ mua. Lễ mở bán chính thức sẽ diễn ra trong tháng 5 và 100 khách hàng giao dịch đầu tiên sẽ được tặng 1-3 chỉ vàng.

- Gần đây, tại Bình Dương đã xuất hiện căn hộ xã hội với mức giá chỉ hơn 150 triệu đồng và thu hút nhiều sự chú ý. Áp lực này đối với RichHome như thế nào, thưa bà?

- Thử làm một bài toán so sánh với căn hộ nhà ở xã hội sẽ thấy rõ ưu điểm của RichHome. Hiện nay, khách hàng phải bỏ ra 150-250 triệu đồng cho một căn hộ nhà ở xã hội diện tích khoảng 30m2; đối với các căn hộ ở tầng 1 có thể kết hợp kinh doanh giá thấp nhất 450 triệu đồng. Trong khi đó, nếu lựa chọn RichHome khách hàng chỉ phải bỏ ra 390 triệu đồng được sở hữu một căn nhà phố thương mại với diện tích thấp nhất 80m2 (bao gồm cả nhà và đất).

Như vậy, việc mua nhà tại RichHome có hiệu quả bởi căn hộ xuống cấp theo thời gian nhưng đất có xu hướng chung là tăng giá. Ngoài ra, do tâm lý của phần lớn người dân vẫn thích sở hữu nhà kèm với đất để làm “của để dành” cho con cháu nên sức hấp dẫn của RichHome cũng lớn hơn nhiều.

- Xin cảm ơn bà.

CTCP ĐỊA ỐC KIM OANH

Lô C, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline:   0988. 12. 12. 12

Website: www.diaockimoanh.com.vn hoặc www.richhome.com.vn

Các tin khác