Khởi công dự án nhà ở xã hội HQC Phú Tài

(ĐTTC) - CTCP Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận - thành viên Hoàng Quân Group vừa khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội HQC Phú Tài tại số 135 Nguyễn Hội, phường Phú Tài, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

(ĐTTC) - CTCP Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận - thành viên Hoàng Quân Group vừa khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội HQC Phú Tài tại số 135 Nguyễn Hội, phường Phú Tài, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

 

Với tổng diện tích khuôn viên 3.773,5m2, HQC Phú Tài có 2 block chung cư cao 14 tầng với tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng. Diện tích sàn xây dựng 23.005m2, trong đó diện tích xây dựng căn hộ 15.196m2 và diện tích xây dựng thương mại 563,5m2.

Dự án có tổng số 306 căn hộ, trong đó có 6 căn hộ ở kết hợp thương mại. Các căn hộ có diện tích dao động 43,1-60,3m2, được thiết kế đảm bảo không gian hài hòa và tiện nghi với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 hoặc 2 toilet.

 Tại buổi lễ, CTCP Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận sẽ ký kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV tài trợ vốn cho dự án và khách hàng, đồng thời CTCP Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận sẽ ký kết với tập đoàn LG và Hyundai để cùng phát triển dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang thông qua việc cung cấp các trang thiết bị và dịch vụ để phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân tại dự án.

Cụ thể, với sự tài trợ của BIDV Bình Thuận sẽ hỗ trợ tối đa cho người dân gặp khó khăn về nhà ở tại địa phương và các khu vực lân cận có thể nhanh chóng tiếp cận được gói vay 30.000 tỷ đồng để tiến tới cơ hội sở hữu một căn hộ cho riêng mình để ổn định cuộc sống, an cư lạc nghiệp. Khách hàng mua căn hộ tại dự án nhà ở xã hội HQC Phú Tài sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng tối đa 80% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm với lãi suất không quá 6%/năm.

Dự án sẽ cất nóc hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý III-2016, CTCP Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận đã chọn CTCP Đầu tư – Xây dựng – Phát triển nhà Bảo Linh làm đối tác tổng thầu thi công chính tại dự án và CTCP Việt Kiến Trúc làm đơn vị giám sát thi công.

Cả 2 doanh nghiệp này được biết đến là đơn vị thi công và giám sát được Bộ Xây dựng công nhận là 2 doanh nghiệp có năng lực cấp I tại Việt Nam với kinh nghiệm thi công xây dựng và giám sát các dự án nhà ở xã hội lớn như HQC Plaza, HQC Hóc Môn tại TPHCM.     

Các tin khác