Giải tennis cúp Hưng Thịnh lần III-2015

Vận động viên chuyên nghiệp Lê Quốc Khánh sẽ tham gia Giải tennis cúp Hưng Thịnh lần III-2015.

(ĐTTC)- Hòa cùng không khí vui tươi chào đón 40 năm thống nhất đất nước, CLB Doanh nhân Bình Định tại TPHCM tổ chức Giải tennis cúp Hưng Thịnh lần III-2015, do CTCP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) tài trợ độc quyền và báo Công an TPHCM bảo trợ thông tin.

Vận động viên chuyên nghiệp Lê Quốc Khánh sẽ tham gia Giải tennis cúp Hưng Thịnh lần III-2015.

Vận động viên chuyên nghiệp Lê Quốc Khánh sẽ tham
gia Giải tennis cúp Hưng Thịnh lần III-2015.

Giải đấu diễn ra từ ngày 22 đến 26-42015 tại Cụm 6 sân CLB Quần vợt Khách sạn Kỳ Hòa (số 238 – Đường 3/2, phường 12, quận 10). Lễ khai mạc được tổ chức vào 8g00 ngày 25-4 và bế mạc, trao giải vào 15g00 ngày 26-4.

Giải đấu quy tụ các vận động viên là lãnh đạo UBND các tỉnh thành; lãnh đạo các sở ngành, hiệp hội các tỉnh thành; lãnh đạo các tập đoàn; doanh nhân, lãnh đạo các đơn vị doanh nghiệp; các vận động viên bán chuyên nghiệp; vận động viên phong trào trên khắp cả nước. Đặc biệt có sự tham dự của các vận động viên chuyên nghiệp tên tuổi như Lê Quốc Khánh, Lâm Quang Trí, Ngô Quang Huy, Lê Minh...

So với năm 2014 có 390 vận động viên tham gia, năm nay giải đấu thu hút 600 tay vợt. Đây có thể xem là một thành công khi Giải Tennis Cúp Hưng Thịnh ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo những người yêu bộ môn tennis.

Tại mùa giải này, tất cả vận động viên sẽ cùng thi đấu theo quy định của Liên đoàn quần vợt Việt Nam với 9 nội dung tranh tài: Đôi nam lãnh đạo; đôi nam doanh nhân; đôi nam Siêu cúp; đôi nam 2.000 điểm; đôi nam 1.800 điểm; đôi nam nữ 1.600 điểm; đôi nam 1.550 điểm; Đôi nam 1400 điểm; đôi nam nữ 1.350 điểm.

Có thể nói “Giải Tennis Cúp Hưng Thịnh lần III-2015 đã nâng quy mô tổ chức không chỉ tăng số lượng các vận động viên tham gia, tăng nội dung thi đấu đa dạng mà đặc biệt tổng giá trị giải thưởng cũng lên đến 350 triệu đồng.

Giải đấu đã trở thành sân chơi quen thuộc, là nơi giao lưu, nâng cao trình độ chuyên môn giữa các vận động viên. Đặc biệt đây là cơ hội gặp gỡ, chia sẽ thông tin, tăng cường quan hệ hợp tác kinh doanh giữa các doanh nhân, doanh nghiệp khu vực phía Nam. Với những ý nghĩa thiết thực trên, trong thời gian tới CLB Doanh nhân Bình Định tại TPHCM cũng như Hung Thinh Corp sẽ tiếp tục đồng hành để duy trì sân chơi bổ ích này.

Các tin khác