Lễ hội quà tặng tháng 4

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đang triển khai chương trình khuyến mại “Lễ hội quà tặng tháng 4” dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm tại Eximbank với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đang triển khai chương trình khuyến mại “Lễ hội quà tặng tháng 4” dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm tại Eximbank với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Nhận điểm thưởng, đổi quà

Theo đó, từ ngày 14-4 đến hết 15-5, khách hàng cá nhân trên toàn quốc gửi tiết kiệm thỏa mãn điều kiện tham gia chương trình bao gồm gửi tiền gửi tiết kiệm thường, VNĐ, USD, kỳ hạn 1, 2, 3, 6, 12 tháng, hình thức trả lãi cuối kỳ sẽ được nhận điểm thưởng. Đồng thời, khách hàng được tích lũy các điểm thưởng để đổi quà tặng. Cứ mỗi 10 triệu đồng hoặc 500USD trên mỗi tài khoản tiền gửi, tiết kiệm mở mới tham gia chương trình “Lễ hội quà tặng tháng 4”, khách hàng được nhận ngay số điểm thưởng bằng số tháng của kỳ hạn gửi tiền.

Cụ thể, cứ mỗi 10 triệu đồng hoặc 500USD/tài khoản gửi kỳ hạn 1 tháng, khách hàng được nhận 1 điểm thưởng, gửi kỳ hạn 2 tháng được nhận 2 điểm thưởng, gửi kỳ hạn 3 tháng được nhận 3 điểm thưởng, gửi kỳ hạn 6 tháng được nhận 6 điểm thưởng và gửi kỳ hạn 12 tháng được nhận 12 điểm thưởng. Khi gửi tiền VNĐ, khách hàng được nhận lãi suất bằng lãi suất tiết kiệm thường, cùng kỳ hạn, hình thức lãnh lãi cuối kỳ và lãi suất USD 0,5%/năm.

 Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH

Khách hàng giao dịch tại Eximbank.  Ảnh: LONG THANH 

Khách hàng được tích lũy các điểm thưởng từ các tài khoản tham gia chương trình để đổi thành quà tặng. Với 10 điểm, khách hàng có thể đổi quà tặng nạp tiền VnTopup 20.000 đồng; 30 điểm đổi phiếu Lotteria 50.000 đồng; 50 điểm đổi quà tặng là phiếu siêu thị Coopmart hoặc Maximart hoặc phiếu siêu thị khác trị giá 100.000 đồng; 80 điểm đổi được 1 bộ bình và 4 ly Lumianarc trị giá 150.000 đồng.

Với 200 điểm, khách hàng sẽ đổi được 1 bàn ủi Philips GC1418 trị giá 400.000 đồng; với 300 điểm đổi được máy xay sinh tố Philips HR2100/03 trị giá 600.000 đồng; với 400 điểm đổi được bếp điện từ Elextrolux ETD28K trị giá 800.000 đồng; với 500 điểm thưởng đổi được 1 nồi áp suất Pensonic PPC-1801 trị giá 1 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng có được 4.000 điểm thưởng sẽ đổi được 1 tivi LCD Sony KDL-40R350B VN3 trị giá 8 triệu đồng.

Gửi càng nhiều, lợi ích càng cao

Với chương trình “Lễ hội quà tặng tháng 4”, khách hàng gửi càng nhiều tiền, nhận được càng nhiều điểm thưởng. Số tiền gửi để nhận điểm thưởng được tính trên từng tài khoản, không cộng dồn số tiền gửi trên nhiều tài khoản để nhận điểm thưởng. Tài khoản đã tham gia chương trình “Lễ hội quà tặng tháng 4” không được tham gia chương trình khuyến mại khác, và ngược lại. Ngay sau khi khách hàng gửi tiền, Eximbank sẽ trao cho khách hàng “Phiếu thông báo số điểm thưởng” để thông báo cho khách hàng về số điểm thưởng tương ứng với tài khoản đã gửi, và tổng số điểm thưởng đến thời điểm hiện tại, để khách hàng thuận tiện theo dõi và đổi quà tặng.

Số điểm thưởng đã tính để đổi thành quà tặng này, không được tính để nhận quà tặng khác. Khách hàng có thể đổi điểm thưởng thành quà tặng bất cứ khi nào có nhu cầu tại tất cả các điểm giao dịch của Eximbank, với hạn chót đổi điểm thưởng là ngày 22-5. Sau ngày 22-5, các điểm thưởng của khách hàng sẽ không còn giá trị để đổi thành quà tặng. Khách hàng gửi tiền tại điểm giao dịch này, có thể đến bất cứ điểm giao dịch khác của Eximbank để yêu cầu đổi điểm thưởng thành quà tặng.

Đối với nhận quà tặng bằng hình thức nạp tiền VnTopup, Eximbank nạp tiền vào điện thoại di động theo số điện thoại khách hàng yêu cầu và khách hàng có thể nhận ngay khi yêu cầu. Đối với các quà tặng khác còn lại, Eximbank trao quà tặng bằng hiện vật cho khách hàng kể từ ngày 16-6, tại địa điểm giao dịch của Eximbank theo yêu cầu của khách hàng.

Trừ trường hợp bất khả kháng Eximbank không thể trao quà tặng bằng hiện vật, Eximbank sẽ quy đổi thành tiền với giá trị tương đương để trao cho khách hàng. Khách hàng đăng ký nhận quà tặng tại điểm giao dịch của Eximbank nào, thực hiện nhận quà tặng tại điểm giao dịch đó, khi thực hiện nhận quà tặng phải xuất trình “Phiếu đổi điểm thưởng thành quà tặng” để làm cơ sở cho điểm giao dịch trao quà cho khách hàng và ký xác nhận trên “Phiếu xác nhận trao quà tặng”.

Khi tham gia chương trình “Lễ hội quà tặng tháng 4”, khách hàng được rút vốn trước hạn. Khi tất toán trước hạn, khách hàng tất toán toàn bộ tài khoản tham gia chương trình, không được rút trước hạn 1 phần vốn gốc: nếu khách hàng chưa nhận quà, Eximbank hủy điểm thưởng của tài khoản mà khách hàng đề nghị tất toán trước hạn; nếu khách hàng đã nhận quà thì hoàn lại tiền tương ứng quà tặng đã nhận. Khi đến hạn, nếu khách hàng không đến lãnh và không có yêu cầu gì khác Eximbank sẽ tính lãi nhập vốn và kéo dài thêm một kỳ hạn mới, với lãi suất tại thời điểm đầu ngày đến hạn.

Các tin khác