Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ năm 16-4

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 16-4 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 16-4 với nhiều chuyên mục hấp dẫn. 

 

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: ĐTTC số ra ngày 9-4-2015 có bài Chủ điểm-Sự kiện: “Dòng vốn tín dụng – Ưu đãi bất động sản, sản xuất lép vế”, đã nhận được nhiều phản hồi của các chuyên gia và doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp cho biết để tháo gỡ bế tắc này đã tìm kiếm cơ hội vay vốn nước ngoài theo hình thức tự vay tự trả không có bảo lãnh của Chính phủ, bởi lãi suất vay ngoại tệ trong nước cao hơn nước ngoài, thủ tục vay khó khăn.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Xu hướng mở công ty tài chính tiếp tục rộ lên khi hàng loạt ngân hàng đưa ra kế hoạch thành lập, mua lại công ty tài chính trước khi Ngân hàng Nhà nước ban hành Thông tư về việc ngân hàng thương mại phải có công ty tài chính mới được cho vay tiêu dùng. Điều này cho thấy mảng tín dụng cá nhân đang đầy sức hấp dẫn và không ngân hàng nào muốn mất phần.

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Những khoản lỗ lũy kế trên báo cáo tài chính của công ty chứng khoán có thể xem như “tàn dư” của một giai đoạn khó khăn. Và khi những khoản lỗ này được xóa đi cũng đồng nghĩa với việc công ty chứng khoán đã vượt qua khó khăn để phát triển mạnh mẽ hơn.

*XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: Rất nhiều nhánh sông, kênh rạch trên địa bàn TPHCM thời gian qua đã bị san lấp không phép, sai phép. Nếu hoạt động này không được ngăn chặn kịp thời, nguy cơ phát sinh các điểm ngập mới khó tránh khỏi.

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác