Khách hàng đăng ký giữ chỗ 100% căn hộ Jamona Apartment

Đông đảo khách hàng đăng kỳ giữ chỗ trong ngày mở bán dự án.

(ĐTTC)- Cuối tuần qua, CTCP Địa ốc sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã tổ chức lễ công bố dự án Jamona Apartment với hơn 1.000 khách hàng tham dự.

Đông đảo khách hàng đăng kỳ giữ chỗ trong ngày mở bán dự án.

Đông đảo khách hàng đăng kỳ giữ chỗ trong ngày mở
bán dự án.

Theo công bố từ Sacomreal, chỉ trong buổi sáng mở bán, 100% căn hộ được công bố (hơn 500 căn) đã được khách hàng đặt chỗ. Đây được coi là kỷ lục bán hàng của các công ty địa ốc tại TPHCM.

Nguyên do được lý giải là dự án Jamona Apartment đã hội tụ đầy đủ những yếu tố vàng như: giá phù hợp, vị trí đắc địa, thanh toán linh hoạt, tiện ích vượt trội.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, nhận định năm 2014 thị trường BĐS đã tan băng và năm 2015 đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, khởi sắc trên nhiều phân khúc đất nền, căn hộ, văn phòng cho thuê. Trong đó căn hộ giá trên dưới 1 tỷ đồng sẽ là phân khúc chủ đạo, dẫn dắt thị trường. Đặc biệt các căn hộ thuộc diễn giải ngân của gói 30,000 tỷ đồng có lợi thế rất lớn.

Thứ trưởng Nam cũng biểu dương những nỗ lực của công ty Sacomreal trong việc đồng hành cùng Chính phủ trong việc thực hiện chương trình nhà ở quốc gia, giải quyết nhu cầu bức thiết về nhà ở cho người dân thông qua việc đầu tư và phát triển dự án Jamona Apartment.

Dịp này Sacomreal cũng tung ra quỹ từ thiện Sacomreal vì cộng đồng. Theo đó, mỗi sản phẩm được Sacomreal bán ra sẽ trích 1 triệu đồng vào quỹ nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Các tin khác