Manulife Việt Nam nhận “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất”

(ĐTTC) - Manulife Việt Nam vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2014 với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất” do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần thứ 6 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

(ĐTTC) - Manulife Việt Nam vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2014 với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất” do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần thứ 6 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

 Bà Trịnh Bích Ngọc - Giám đốc Chi nhánh Miền Bắc của Manulife Việt Nam đại diện Công ty nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2014.

Bà Trịnh Bích Ngọc - Giám đốc Chi nhánh Miền Bắc của Manulife Việt Nam đại diện
Công ty nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2014. 

Giải thưởng Rồng Vàng được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Kể từ khi được thành lập tại thị trường Việt Nam vào năm 1999, Manulife Việt Nam đã luôn ghi dấu ấn mạnh mẽ với chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng cùng với chất lượng vượt trội của các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ mà Công ty cung cấp.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết: “Đây là niềm vinh dự rất lớn và cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc hỗ trợ các gia đình Việt Nam đưa ra những quyết định tài chính quan trọng cho bản thân và gia đình. Chúng tôi mong muốn sẽ là công ty bảo hiểm nhân thọ được khách hàng luôn tin tưởng và chọn lựa khi đặt khách hàng vào trung tâm của mọi hoạt động của mình”.

Manulife Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Manulife, một tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Canada, hoạt động tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tại Châu Á, Canada và Hoa Kỳ. Sứ mệnh của Manulife là trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6-1999, Manulife Việt Nam tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Manulife hiện có mạng lưới gần 32 văn phòng tại 25 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Manulife Việt Nam đang phục vụ khách hàng trên phạm vi toàn quốc thông qua lực lượng tư vấn tài chính chuyên nghiệp cũng như thông qua các đối tác ngân hàng trong và ngoài nước hàng đầu trên thị trường.
Manulife Việt Nam cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường kết hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng nông thôn. Đây là chương trình ý nghĩa nhằm cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân. 

Các tin khác