Khai trương căn hộ mẫu Sky Center

Đông đảo khách đến tham quan trong ngày đầu khai trương căn hộ mẫu dự án Sky Center.

(ĐTTC) - CTCP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) chính thức tổ chức “Lễ khai trương căn hộ mẫu Sky Center” ngay tại dự án (số 10 Phổ Quang, quận Tân Bình, TPHCM).

Đông đảo khách đến tham quan trong ngày đầu khai trương căn hộ mẫu dự án Sky Center.

Đông đảo khách đến tham quan trong ngày đầu
khai trương căn hộ mẫu dự án Sky Center.

Với việc khai trương căn hộ mẫu, Hưng Thịnh mong muốn mang đến cho khách hàng những cái nhìn rõ nhất về ngôi nhà mà mình sẽ sở hữu. Đồng thời cảm nhận được các khoảng không gian hoàn mỹ qua cách bố trí thông minh cùng nội thất cao cấp.  

Hưng Thịnh có kinh nghiệm trong việc áp dụng quy trình hoạt động khép kín (từ đầu tư, thiết kế, xây dựng, hoàn thiện nội thất, phân phối), vì vậy Sky Center dù là dự án căn hộ cao cấp nhưng lại sở hữu mức giá cạnh cạnh tranh trong cùng khu vực, chỉ từ 32,5 triệu/m2 (căn hộ đã hoàn thiện).

Sky Center là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên Hưng Thịnh Corp triển khai vào đầu năm 2015, được chăm chút rất tỉ mỉ từ thiết kế, xây dựng đến hoàn thiện nội thất. Về vị trí, Sky Center tọa lạc tại số 10 Phổ Quang, trung tâm quận Tân Bình, sở hữu 4 mặt tiền đường, vươn mình trong sự bao bọc của hệ thống cây xanh từ công viên Hoàng Văn Thụ, tạo nên môi trường sống trong lành.

Từ đây cư dân chỉ mất vài phút cho mọi điểm đến. Đặc biệt dự án cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 900m; dễ dàng di chuyển về các quận trung tâm Thành phố bằng trục đường chính Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Sky Center.

Sky Center gồm 4 block, 16 tầng (03 block căn hộ và 01 block office-tel), được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp nghệ thuật tạo hình cảnh quan và bố trí hợp lý giúp các căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng, hấp thụ được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời.

Dự án còn tích hợp các tiện ích hiện đại như: Trung tâm thương mại, shop house, hồ bơi, công viên xanh, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà giữ trẻ, phòng tập gym, nhà hàng, café. Ngoài ra khối office-tel sang trọng sẽ mang đến môi trường kinh doanh vô cùng thuận lợi, trở thành nơi sống và làm việc hấp dẫn cho cộng đồng cư dân Sky Center.

Với 495 căn hộ cao cấp diện tích đa dạng (từ 73.43 m2 – 139.2 m2), mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách tối giản, tối ưu công năng sử dụng. Đối với Sky Center, Hưng Thịnh đã chọn lọc tỉ mỉ từng thiết bị và vật liệu hoàn thiện căn hộ thân thiện với môi trường, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Không chỉ nổi trội về các tiện ích nội khu, xung quanh Sky Center còn là hệ thống các biệt thự đẳng cấp, cộng đồng cư dân văn minh – hiện đại, dự án sẽ trở thành nơi sống lý tưởng.  

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hưng Thịnh Corp, chia sẻ: “Sky Center thừa hưởng tất cả lợi thế về hạ tầng và tiện ích khi tọa lạc ngay khu vực kết nối sân bay Tân Sơn Nhất, phù hợp với những cán bộ, nhân viên đang làm việc tại sân bay và khu vực lân cận. Đặc biệt dự án cũng có tính thanh khoản cao hoặc cho thuê đều thuận lợi.

Bằng nhiều nỗ lực chúng tôi xây dựng Sky Center có một mức giá thật hợp lý và dễ dàng cho khách hàng sở hữu. Bên cạnh những dự án trước đây đã triển khai và cùng với Sky Center, chúng tôi tiếp tục khẳng định: thương hiệu Hưng Thịnh gắn liền với những sản phẩm chất lượng, giá hợp lý và gần gũi với khách hàng”.

Các tin khác