Hưng Thịnh bung hàng trong quý I-2015

Dù khá thận trọng với những kịch bản thị trường, nhưng qua quan sát Hưng Thịnh có vẻ như đã và đang chuẩn bị mọi nguồn lực để sẵn sàng bước vào một cuộc “oanh tạc” quyết định trên thị trường bất động sản trong năm 2015.

Dù khá thận trọng với những kịch bản thị trường, nhưng qua quan sát Hưng Thịnh có vẻ như đã và đang chuẩn bị mọi nguồn lực để sẵn sàng bước vào một cuộc “oanh tạc” quyết định trên thị trường bất động sản trong năm 2015.

Phối cảnh dự án Sky Center. 

 Phối cảnh dự án Sky Center.

Ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng giám đốc Hung Thinh Land, cho biết ngay trong quý I-2015 Hưng Thịnh sẽ tung ra nhiều sản phẩm đa dạng về phân khúc nhằm đáp ứng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu, từ phân khúc trung bình, khá cho đến cao cấp như: Căn hộ cao cấp Sky Center (quận Tân Bình), Căn hộ Melody Residences (quận Tân Phú), Căn hộ 8X Rainbow (quận Bình Tân).

Đáng chú ý là dự án căn hộ cao cấp Sky Center (tọa lạc tại số 10 Phổ Quang, quận Tân Bình). Sky Center sở hữu 4 mặt tiền đường, từ đây cư dân chỉ mất vài phút cho mọi điểm đến, đặc biệt cách sân bay Tân Sơn Nhất 900m; dễ dàng di chuyển về các quận trung tâm TP bằng trục đường chính Nguyễn Văn Trỗi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Quy mô Sky Center gồm 4 block (3 block căn hộ và 1 block office-tel), tích hợp các tiện ích hiện đại như: Trung tâm thương mại, shop house, hồ bơi, công viên xanh, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà giữ trẻ, phòng tập gym, nhà hàng, cà phê…

Với 495 căn hộ diện tích đa dạng, mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách tối giản, tối ưu công năng sử dụng và mang đến tâm lý thoải mái cho cư dân. Đối với Sky Center, Hưng Thịnh đã chọn lọc tỉ mỉ từng thiết bị và vật liệu hoàn thiện căn hộ, thân thiện với môi trường nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Xung quanh dự án là hệ thống các biệt thự đẳng cấp, với môi trường dân trí cao, hiện đại, nơi đây sẽ trở thành môi trường sống lý tưởng. Sky Center được chủ đầu tư cam kết sẽ có mức giá hấp dẫn nhất tại khu vực.

Một dự án khác được Hung Thinh Land tung ra thị trường ngay trong quý I-2015 tại quận Tân Phú đó là căn hộ Melody Residences. Melody Residences tọa lạc ngay mặt tiền đường Âu Cơ. Vị trí này giúp dự án thừa hưởng nhiều tiện ích xung quanh như: gần công viên văn hóa Đầm Sen, Đại học Kinh tế Tài chính, Trung tâm văn hóa-TDTT quận Tân Phú, Bệnh viện quận Tân Phú, UBND quận Tân Phú, Coop Mart BMC, nhà sách Tân Bình, Etown, sân bay Tân Sơn Nhất…

Dự án gồm 2 block, cao 16 tầng với 2 tầng trung tâm thương mại, cùng shop house, công viên nội khu, hồ bơi, nhà trẻ, gym, spa, cà phê vườn treo… Melody Residences sẽ cung cấp 704 căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân Tân Bình, Tân Phú, quận 10 và 11.

Sau thành công của các dự án trong chuỗi căn hộ 8X, tới đây, Hung Thinh tiếp tục triển khai dự án mới trong chuỗi sản phẩm, đó là 8X Rainbow. 8X Rainbow bật lên giữa khu Tây TP với lợi thế nổi trội ngay mặt tiền đường Bình Long lộ giới 30m, con đường thông thoáng thuận tiện di chuyển đến quận 10, quận 11 và khu trung tâm. Dự án cao 18 tầng, được thiết kế 2 mặt thoáng đãng, tạo không gian sống thoải mái và dễ dàng tận hưởng tiện ích toàn khu như: công viên, phòng tập gym, nhà trẻ đến trung tâm thương mại, spa, cà phê…

Với diện tích căn hộ phù hợp từ 65-92m2, 8X Rainbow là lựa chọn tuyệt vời để khởi đầu cuộc sống mới cho các bạn trẻ. 8X Rainbow sẽ có mức giá hấp dẫn, tương tự các sản phẩm trong chuỗi căn hộ 8X của Hưng Thịnh.

 Khách hàng tìm hiểu mua căn hộ tại sàn giao dịch của Hung Thinh Land.

Khách hàng tìm hiểu mua căn hộ tại sàn giao dịch của Hung Thinh Land. 

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản năm 2015 sẽ tiếp tục đà hồi phục tích cực. Một số luật mới ra đời đã và sắp có hiệu lực như Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản, Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp (sửa đổi) sẽ góp phần giúp cho thị trường phát triển, vận hành ổn định, minh bạch hơn. Cùng với những tác động mạnh mẽ của các đạo luật trên, việc Ngân hàng Nhà nước tiếp tục giảm lãi suất huy động trong năm 2015 sẽ tạo điều kiện giúp người dân mạnh dạn vay vốn mua nhà để ở, cho thuê hoặc đầu tư.

Trên thị trường bất động sản, nhiều doanh nghiệp làm ăn theo kiểu “lôm côm”, “tay không bắt giặt” hiện nay đã và đang dần bị loại bỏ để nhường cho những doanh nghiệp có năng lực tài chính và chiến lược kinh doanh bài bản. Nhờ đó niềm tin của doanh nghiệp lẫn khách hàng đối với thị trường đã được khôi phục, người dân không còn tâm lý chờ nhà đất hạ giá mà sẵn sàng bỏ tiền mua ngay nếu chọn được sản phẩm phù hợp.

Hiệp hội Bất động sản TPHCM cho rằng thị trường vẫn đang trong tình trạng còn khó khăn, tuy nhiên hồi phục vẫn là xu thế chủ đạo. Trong đó, phân khúc thị trường căn hộ có quy mô vừa và nhỏ, tổng giá bán trên dưới 1 tỷ đồng/căn hộ, tiếp tục phát triển ổn định, bền vững.

Phân khúc bất động sản cao cấp cũng tạo ra những điểm sáng tích cực đối với dự án của các chủ đầu tư có uy tín thương hiệu, có vị trí tốt, nhiều tiện ích và giá cả, phương thức thanh toán hợp lý.

Các tin khác