Him Lam tạo sự khác biệt

Năm 2014, CTCP Him Lam đưa ra thị trường 2 dự án căn hộ hoàn thiện, vị trí đắc địa cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn, thanh toán linh hoạt… đã tạo nên điểm nhấn trên thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam, thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng mua nhà an cư, đầu tư. Đó là dự án căn hộ Him Lam Chợ Lớn và Him Lam Riverside (giai đoạn 2).

Năm 2014, CTCP Him Lam đưa ra thị trường 2 dự án căn hộ hoàn thiện, vị trí đắc địa cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn, thanh toán linh hoạt… đã tạo nên điểm nhấn trên thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam, thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng mua nhà an cư, đầu tư. Đó là dự án căn hộ Him Lam Chợ Lớn và Him Lam Riverside (giai đoạn 2).

Dự án tốt

Dự án Him Lam Chợ Lớn nằm mặt tiền đường Hậu Giang (quận 6, TPHCM) là trung tâm thương mại truyền thống sầm uất khu vực Sài Gòn - Chợ Lớn. Toàn bộ dự án có quy mô gần 1.500 căn hộ đang trong giai đoạn hoàn thiện. Đây là khu căn hộ cao cấp nằm ngay giữa trung tâm buôn bán sầm uất được xây dựng với hệ thống tiện ích nội khu cao cấp như phòng tập gym, spa, nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại, trung tâm y tế, hệ thống gas trung tâm, bảo vệ 24/24h và đặc biệt là hồ bơi ngoài trời cùng với công viên cảnh quan rộng lớn. Hơn nữa, dự án còn dành phần lớn diện tích để kiến tạo mảng xanh nhằm mang lại không gian sống trong lành cho cư dân, đồng thời chất lượng hoàn thiện căn hộ được đảm bảo với các thương hiệu nổi tiếng như Teka, TOTO, Ferroli…

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Him Lam Chợ Lớn đã bán được hơn 600 căn hộ trong tổng số 700 căn hộ  theo kế hoạch bán ra trước Tết Nguyên đán. Hiện dự án đang chào bán những căn hộ cuối cùng block B1, B2 và khai trương căn hộ mẫu 3 phòng ngủ 96,6m2 với giá bán chỉ 1,8 tỷ đồng/căn.

Phối cảnh dự án Him Lam Chợ Lớn.

Phối cảnh dự án Him Lam Chợ Lớn.

Trong khi đó dự án Him Lam Riverside (giai đoạn 2) nằm ngay trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng (quận 7), gồm 3 block cao 12-21 tầng được thiết kế hiện đại. Với mức giá chỉ từ 1,6-2,2 tỷ đồng/căn, Him Lam Riverside giai đoạn 2 phù hợp với những người có số vốn tích lũy vừa phải, nhưng mong muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi, giao thông thuận tiện, an ninh đảm bảo và sau này cũng dễ bán hoặc cho thuê lại.

Ở thời điểm này, Him Lam Riverside giai đoạn 2 là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại khu Nam Sài Gòn được chủ đầu tư xây dựng hoàn thiện mới tung ra bán. Điều này giúp khách hàng kiểm chứng được chất lượng công trình và hoàn toàn yên tâm sẽ nhận được nhà trong thời gian rất ngắn. Đặc biệt, Him Lam Land sẽ bàn giao nhà hoàn thiện nội thất cao cấp như TOTO, Teka, Ferroli… Riêng phần nội thất hoàn thiện này đã có giá trị hàng trăm triệu đồng.

Chính sách tốt, tiềm năng tốt

Thời gian qua, Him Lam Chợ Lớn và Him Lam Riverside giai đoạn 2 nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường, ngoài những lợi thế về vị trí, không gian sống, tiến độ, diện tích… người mua còn được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị là được nhận nhà, phần còn lại thanh toán 24 tháng không tính lãi hoặc thanh toán 48 tháng với lãi suất cố định 6%/năm. Ngoài ra, khách hàng mua nhà còn được chiết khấu lên đến 8,88% giá trị hợp đồng nếu thanh toán sớm.

Xét về vị trí, Him Lam Riverside có lợi thế liền kề quận 1, lại nằm trong một khu đô thị hiện đại nên nhu cầu thuê căn hộ rất cao. Giá BĐS ở quận 7 đang có xu hướng gia tăng, nên mua căn hộ có vị trí tốt, sắp bàn giao như Him Lam Riverside được coi là sự đầu tư khôn ngoan. Với lịch thanh toán mỗi tháng 1% giá trị hợp đồng trong 4 năm, có thể cho thuê lại ngay với giá 15 triệu đồng/tháng, người mua dùng chính số tiền cho thuê trả góp để mua nhà. Là giai đoạn 2 của Him Lam Riverside và được thụ hưởng hàng loạt tiện ích sẵn có như siêu thị thực phẩm sạch, quán cà phê, nhà hàng, gym, spa… của giai đoạn 1, nhưng mức phí quản lý được Him Lam Land áp dụng cho cư dân ở đây chỉ 7.000 đồng/m2/tháng (đã có VAT).

Nằm ngay trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, cư dân nơi đây dễ dàng tiếp cận khu giáo trí Vietopia, siêu thị Lotte Mart, trường Quốc tế V-Star… Tất cả lợi thế này hứa hẹn giúp Him Lam Riverside giai đoạn 2 tiếp tục gây sốt trên thị trường và là lựa chọn hàng đầu của người mua để ở và đầu tư. Đến thời điểm này,  Him Lam Riverside giai đoạn 2 đã bán được 450 căn trong tổng số 500 căn theo kế hoạch. Hiện dự án đang chào bán những căn hộ view sông cuối cùng thuộc block F, với giá bán chỉ 1,6-2,4 tỷ đồng.

Dự án Him Lam Riverside giai đoạn 2 được thiết kế hiện đại.

Dự án Him Lam Riverside giai đoạn 2 được thiết kế hiện đại.

Trong khi đó Him Lam Chợ Lớn là một trong số ít dự án căn hộ tại các quận nội thành được chủ đầu tư xây xong mới bán. Dự án càng trở nên hấp dẫn hơn không chỉ tiện ích, vị trí, chất lượng căn hộ mà trong bối cảnh đất giành cho phát triển dự án căn hộ tại các quận nội thành ngày càng khan hiếm, nhất là những khu vực giao thương sầm uất như Sài Gòn - Chợ Lớn.

Nói về kế hoạch của Him Lam trong năm 2015, ông Ngô Quang Phúc, Phó Tổng giám đốc Him Lam Land, cho biết trong năm 2015 Him Lam Land sẽ mở bán dự án mới với hơn 2.000 căn hộ đã xây xong, thủ tục pháp lý đầy đủ, minh bạch và chính sách bán hàng tạo điều kiện cho người có nhu cầu. Cũng trong năm nay, Him Lam Land sẽ hướng và phân khúc trung cấp và khá từ 1,5 tỷ đồng/căn.

Các tin khác