Một số dự án nổi bật của Novaland

THE SUN AVENUE – Giao lộ đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, P. An Phú, Q.2

THE SUN AVENUE – Giao lộ đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, P. An Phú, Q.2

NOVALAND CÔNG BỐ DỰ ÁN THE SUN AVENUE NGAY SÁT KHU ĐÔ THỊ MỚI THỦ THIÊM VỚI GIÁ CHỈ TỪ 1,68 TỶ ĐỒNG/CĂN HỘ

Ngày 23-1-2015 vừa qua, Novaland đã giới thiệu dự án The Sun Avenue nằm ngay sát Khu đô thị mới Thủ Thiêm và được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình. Hơn 90% căn hộ của đợt công bố đầu tiên đã được đặt chỗ ngay trong ngày giới thiệu chứng tỏ Novaland đã làm theo đúng cam kết của mình là đứng về phía khách hàng lựa chọn phát triển những dự án có vị trí tốt, tính thanh khoản cao, là nơi lý tưởng để an cư, rất dễ cho thuê và giá trị đang gia tăng mạnh theo thời gian.

Nằm liền kề Khu đô thị mới Thủ Thiêm, thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện đại của khu đô mới, căn hộ The Sun Avenue được Novaland giới thiệu với một mức giá rất hợp lý, chỉ từ 1,68 tỷ đồng.

 The Sun Avenue, dự án thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện đại của khu đô thị mới Thủ Thiêm.

The Sun Avenue, dự án thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện đại của khu đô thị mới Thủ Thiêm. 

DỰ ÁN GẦN CÔNG VIÊN GIA ĐỊNH – CĂN HỘ CAO CẤP VỚI GIÁ TỪ 1,8 TỶ ĐỒNG

Mới đây, khu nhà mẫu của các dự án tại quận Phú Nhuận của Novaland vừa chính thức khai trương. Sở hữu nhiều yếu tố thuận lợi như vị trí, môi trường sống, thiết kế và chất lượng công trình của các dự án đã hoàn thiện như Sunrise City, Tropic Garden, các dự án The Botanica, Orchard Garden và GardenGate đang sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Các dự án này có nhiều sản phẩm đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của mình như căn hộ, office-tel, lô thương mại với không gian sống, làm việc, kinh doanh vô cùng thuận lợi.

 Sản phẩm office-tel có thiết kế đa năng, tối ưu hóa từng m2 sử dụng

 Sản phẩm office-tel có thiết kế đa năng, tối ưu hóa từng m2 sử dụng

TROPIC GARDEN - Số 49, đường 66, giáp trục Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ DỰ ÁN TROPIC GARDEN DÀNH CHO KHÁCH KIỀU BÀO

Với vị trí tại trung tâm Thảo Điền, không gian sống tiện nghi và cộng đồng dân cư tiên tiến, dự án Tropic Garden đã trở thành “điểm đến” hoàn hảo dành cho nhiều gia đình, đặc biệt phù hợp với nhu cầu của bà con Kiều bào.
Ngoài ra, chương trình ưu đãi hấp dẫn của Tropic Garden hiện đang áp dụng: Ưu đãi nhận nhà ngay khi chỉ cần thanh toán 50% và thanh toán dài hạn chỉ 1%/tháng trong vòng 36 tháng, cam kết thuê căn hộ đến 24 tháng với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng đảm bảo cho khách hàng có một nguồn thu ổn định, gia tăng giá trị đầu tư khi mua căn hộ Tropic Garden.

Đặc biệt, chương trình cam kết hỗ trợ lãi suất tối đa 10%/năm sau ngày nhận nhà và chiết khấu thêm 1% cho khách nước ngoài và kiều bào.

 Không gian sống tiện nghi, môi trường sống chất lượng và cộng đồng dân cư tiên tiến tại Tropic Garden.

Không gian sống tiện nghi, môi trường sống chất lượng và cộng đồng dân cư tiên tiến tại
Tropic Garden.

RIVERGATE - 151 - 155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Tp HCM

CĂN HỘ RIVERGATE TẠI TRUNG TÂM THÀNH PHỐ - ĐẢM BẢO HIỆU QUẢ SINH LỢI TỪ 10%/NĂM TRÊN NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ

Ngoài các ưu điểm nổi bật về uy tín của Chủ đầu tư, vị trí dự án, đa dạng thiết kế, giá thành hợp lý và lịch thanh toán linh hoạt, điểm nhấn khác biệt của dự án RiverGate còn nằm ở tính thanh khoản cao và an toàn với cam kết của Chủ đầu tư về hiệu quả sinh lời từ 10%/năm. Đây là một giải pháp ưu việt mang đến sự an tâm tuyệt đối về khả năng sinh lợi từ khoản đầu tư của khách hàng.

 Dự án RiverGate hiện đang được đánh giá là dự án lý tưởng để sở hữu và đầu tư bất động sản tại trung tâm thành phố với giá trị đang gia tăng không ngừng theo thời gian.

Dự án RiverGate hiện đang được đánh giá là dự án lý tưởng để sở hữu và đầu tư
bất động sản tại trung tâm thành phố với giá trị đang gia tăng không ngừng theo thời gian.

SUNRISE CITY - 23 - 25 - 27 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM

SUNRISE CITY – NORTH TOWERS VÀ CHƯƠNG THANH TOÁN DÀI HẠN TRONG 26 THÁNG VỚI LÃI SUẤT 0%

Dự án Sunrise City – North Towers hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi, khách hàng khi mua căn hộ North Towers của dự án Sunrise City sẽ được áp dụng lịch thanh toán 1.15%/tháng trong vòng 26 tháng với lãi suất ưu đãi 0%. Đây là chương trình được đưa ra để giúp khách hàng có thể chủ động cân đối tài chính mà không ảnh hưởng nhiều đến những hoạch định của mình để nhanh chóng sở hữu căn hộ Sunrise City chất lượng và đẳng cấp.

 Sunrise City – Central Towers đã sẵn sàng cùng cư dân đón chào năm mới Ất Mùi

Sunrise City – Central Towers đã sẵn sàng cùng cư dân đón chào năm mới Ất Mùi

Các tin khác