Tân Hiệp Phát hỗ trợ vé xe sinh viên nghèo về quê ăn Tết

(ĐTTC) - Sáng 30-1, Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tiền và quà với tổng giá trị 42 triệu đồng cho Ban tổ chức Chương trình đưa sinh viên nghèo về quê ăn Tết Ất Mùi năm 2015 do Đoàn trường Đại học Sư phạm Huế phát động.

(ĐTTC) - Sáng 30-1, Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tiền và quà với tổng giá trị 42 triệu đồng cho Ban tổ chức Chương trình đưa sinh viên nghèo về quê ăn Tết Ất Mùi năm 2015 do Đoàn trường Đại học Sư phạm Huế phát động.

 Ông Phạm Lê Tấn Phong, Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng tiền và quà Tết cho đại diện Ban tổ chức Chương trình đưa sinh viên nghèo về quê ăn Tết Ất Mùi năm 2015 do Đoàn trường Đại học Sư phạm Huế phát động.

 Ông Phạm Lê Tấn Phong, Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tập đoàn Tân Hiệp Phát
trao tặng tiền và quà Tết cho đại diện Ban tổ chức Chương trình đưa sinh viên nghèo
về quê ăn Tết Ất Mùi năm 2015 do Đoàn trường Đại học Sư phạm Huế phát động.

Theo đó, khoảng 350 sinh viên nghèo có thành tích học tập và hoạt động tốt của trường Đại học Sư phạm Huế và Đại học Khoa học Huế được chương trình này hỗ trợ miễn phí vé xe về quê ăn Tết và quà Tết là nước giải khát trà xanh không độ do Tân Hiệp Phát tài trợ.

Ông Phạm Lê Tấn Phong, Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tập đoàn Tân Hiệp Phát, cho biết qua giới thiệu của phóng viên Báo SGGP thường trú tại Thừa Thiên – Huế, lãnh đạo Tập đoàn được biết rất nhiều sinh viên nghèo quê ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam… đang học tập tại các khoa, trường thành viên của Đại học Huế khó có thể về quê ăn Tết cùng gia đình do số số lượng hành khách đi lại dịp cuối năm tăng đột biến đã kéo theo giá vé tàu xe tăng mạnh, vượt khả năng tài chính của các em.

Với số tiền hỗ trợ 26 triệu đồng và 350 phần quà Tết (88 thùng nước trà xanh không độ - sản phẩm của Tân Hiệp Phát) trị giá 16 triệu của Tân Hiệp Phát trao tặng, hy vọng sẽ là một niềm vui nhỏ để các bạn sinh viên nghèo có một cái Tết cổ truyền ấm áp bên gia đình.

Được biết, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã dành nhiều tỷ đồng thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Riêng tại Thừa Thiên – Huế, qua sự giới thiệu của phóng viên Báo SGGP, Tập đoàn đã tặng 100 suất quà cho 100 em học sinh, đối tượng nghèo 2 xã Phong Sơn và Phong Mỹ của huyện Phong Điền. Mỗi suất quà có tổng trị giá 500.000 đồng, gồm 1 thùng nước giải khát và 300.000 đồng tiền mặt.

Đồng thời, hỗ trợ 30 triệu đồng xây nhà “mái ấm chiến sĩ nơi biên giới” cho gia đình Trung úy Lê Anh Tuấn, Trợ lý chính sách phòng Chính trị, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Thừa Thiên - Huế đang gặp khó khăn về nhà, trong khi mẹ và con thường xuyên đau ốm.

Các tin khác