Sunrise City - North Towers thanh toán dài hạn trong 26 tháng lãi suất 0%

Tên của bạn (*)

Hiện nay, đa phần khách hàng khi có nhu cầu đầu tư BĐS để ở hay cho thuê đều quan tâm đến việc cân đối khả năng tài chính của mình trong tiêu dùng và đầu tư.

Anh Nguyễn Anh, quận 7 chia sẻ: “Từ khi có ý định mua căn hộ, ngoài những yếu tố về vị trí, chất lượng và thiết kế của dự án, điều tôi đặc biệt quan tâm là phương thức thanh toán chủ đầu tư đưa ra. Một phương thức thanh toán phù hợp và linh hoạt sẽ giúp tôi cân đối các khoản thu chi hàng tháng, bao gồm cả việc trả lãi suất vay sao cho không quá sức với khả năng tài chính của mình, để tôi có thể nhanh chóng sở hữu căn hộ đã lựa chọn”.

Trăn trở của anh Nguyễn Anh cũng như của nhiều khách hàng khác đã có được giải pháp hoàn hảo từ chương trình đặc biệt của dự án Sunrise City - North Towers: Hỗ trợ khách hàng thanh toán dài hạn đến 26 tháng với ưu đãi lãi suất 0%.

Lịch thanh toán dài hạn - giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng

Với chương trình ưu đãi áp dụng từ nay, dự án Sunrise City - North Towers thực sự đã đưa ra giải pháp tài chính hiệu quả và ưu việt, góp phần giải tỏa được áp lực mà khách hàng luôn lo ngại. Cụ thể, khách hàng khi mua căn hộ North Towers của dự án Sunrise City sẽ được áp dụng lịch thanh toán 1,15%/tháng trong vòng 26 tháng.

Công trình Sunrise City - North Towers đang thi công lên đến tầng 10 như đúng tiến độ đề ra.
Công trình Sunrise City - North Towers đang thi công lên đến tầng 10
như đúng tiến độ đề ra.

Đây thực sự là một giải pháp linh hoạt và có ý nghĩa đối với khách hàng khi họ có thể chủ động cân đối tài chính, không ảnh hưởng nhiều đến những hoạch định của mình để nhanh chóng sở hữu căn hộ Sunrise City chất lượng và đẳng cấp. Giải pháp này là minh chứng cho việc Novaland luôn thấu hiểu về nhu cầu và tâm tư của khách hàng để linh hoạt đưa ra các chương trình phù hợp nhất.  

Từ trước đến nay, dự án Sunrise City luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường, từ khách hàng đến nhà đầu tư, vì sở hữu được vị trí đắc địa ngay tại cửa ngõ kết nối khu Nam và trung tâm TPHCM với quy mô gồm 12 tòa tháp trải dài hơn 1km mặt tiền tuyến đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ.

Sunrise City - Central Towers đã sẵn sàng cùng cư dân đón chào năm mới Ất Mùi.
Sunrise City - Central Towers đã sẵn sàng cùng cư dân đón chào năm mới Ất Mùi.

Tại đây, một cộng đồng dân cư tiên tiến đã được kiến tạo và phát triển trong không gian sống tiện nghi, an ninh, thiết kế hiện đại và đẳng cấp cùng công tác quản lý vận hành tòa nhà bài bản và chuyên nghiệp. Sunrise City - North Towers giai đoạn 3 của dự án Sunrise City đã kế thừa và phát triển  yếu tố ưu việt không chỉ về quy hoạch, thiết kế, còn tối ưu hóa các tiện ích và dịch vụ cho cộng đồng cư dân tương lai của mình.

Hiện dự án đang được tích cực triển khai bởi các nhà thầu uy tín và được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ quản lý dự án nhiều kinh nghiệm, với mục tiêu đạt chất lượng và tiến độ công trình tốt nhất cho khách hàng.

Với chương trình ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng trong hơn 2 năm, Sunrise City - North Towers đã đem lại cơ hội cho khách hàng và nhà đầu tư nhanh chóng sở hữu sản phẩm bất động sản lý tưởng với giá trị gia tăng lâu dài và hiệu quả.

Đón chào Xuân Ất Mùi, Tập đoàn Novaland giới thiệu chương trình “Xuân Novaland: Hái Lộc Vàng - Ngập Tràn Điều May” với nhiều giải thưởng “Lộc vàng năm mới” có giá trị. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 31-3-2015 dành cho khách hàng mua các sản phẩm của Novaland.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0936 09 79 89 - 08 384 66 666

Website: www.sunrisecity.com.vn; www.novaland.com.vn

Hệ thống Sàn giao dịch BĐS Novaland tại TPHCM

• Quận 7: Lầu 4 - Tháp V6, Sunrise City, 23 Nguyễn Hữu Thọ

• Quận 1: Tầng 5 - Tòa nhà Hannam, 65 Nguyễn Du

• Quận 2: 67 Đại lộ Mai Chí Thọ

• Quận 4: Tầng trệt - Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu

• Quận 5: Tầng trệt - Tòa nhà SaigonBus, 39 Hải Thượng Lãn Ông

• Quận Phú Nhuận: 36-38 Nguyễn Văn Trỗi

Các tin khác