Cơ hội săn hàng giảm giá Tết tại Lazada

Tên của bạn (*)

(ĐTTC) - Ngày cao điểm 27-1 nằm trong chuỗi chương trình khuyến mại đón Tết của trang thương mại trực tuyến Lazada.vn và là cơ hội tốt nhất để săn hàng giảm giá mừng năm mới.


Đáp ứng nhu cầu mua sắm trong dịp Tết của người tiêu dùng Việt, Lazada tổ chức chương trình “Giảm tưng bừng – Mừng Tết lớn” chỉ trong 2 ngày 20-1 và 27-1-2015 với nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn.

Đặc biệt, trong ngày đầu tiên 27-1 của sự kiện, tất cả sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng như điện tử, công nghệ, hàng gia dụng, thời trang, đồ chơi trẻ em… đồng loạt giảm thêm 10% trên mỗi sản phẩm.

Ngoài ra, trên 30 deal khủng và nhiều ưu đãi từ các đối tác lớn như Fujifilm, VNPT... Đặc biệt, chương trình “Giờ vàng giá sốc” gồm nhiều sản phẩm bán chạy nhất được chọn lọc với các siêu phẩm công nghệ như Apple iPhone 6, Samsung Galaxy Note 4, Smart LED TV Sony…  giảm giá từng giờ với mức giá rẻ chưa từng có.

Bên cạnh đó, khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của các ngân hàng lớn như HSBC, Sacombank, Shinhan Bank, ANZ, khách hàng còn có cơ hội được trả góp với lãi suất 0 % và giảm ít nhất 50% giá vé máy bay Jetstar áp dụng cho một số chuyến bay nhất định.

Các tin khác