Chợ Vĩnh Tân sắp đưa vào hoạt động

(ĐTTC) - Chợ Vĩnh Tân được xây dựng trên diện tích khoảng 20.000m2 với 500 sạp và ki ốt. Đây là dự án xây dựng chợ đầu tiên được thực hiện tại xã Vĩnh Tân, liền kề với khu đô thị IJC@VSIP. Hiện các đơn vị liên quan đang tích cực đẩy nhanh tiến độ thi công công trình.

(ĐTTC) - Chợ Vĩnh Tân được xây dựng trên diện tích khoảng 20.000m2 với 500 sạp và ki ốt. Đây là dự án xây dựng chợ đầu tiên được thực hiện tại xã Vĩnh Tân, liền kề với khu đô thị IJC@VSIP. Hiện các đơn vị liên quan đang tích cực đẩy nhanh tiến độ thi công công trình.

Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, chợ Vĩnh Tân sẽ tạo thêm điều kiện cho việc phát triển kinh tế xã hội của xã; tạo việc làm cho trên 1.000 lao động tại địa phương cũng như góp phần hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới của xã Vĩnh Tân. Dự kiến chợ sẽ khai trương vào ngày 24-1-2015.

Ngoài công trình chợ Vĩnh Tân, chủ đầu tư còn đang cho xây dựng trường mầm non Hoa Mùa Xuân  và khu phức hợp  thể dục thể thao tại dự án IJC@VSIP.  Khu phức hợp TDTT có tổng diện tích 4.500m2 gồm nhiều lĩnh vực thể thao đa dạng như sân tennis, sân quần vợt, sân bóng đá mini, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, hồ bơi, trung tâm thể hình, phòng tập luyện thể dục ….

Ngoài ra, sắp tới chủ đầu tư sẽ cho khởi công xây dựng khu triển lãm và phát triển – khai thác cây dược liệu với quy mô 5.000m2 .

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng Giám Đốc công ty Tấc Đất Tấc Vàng, cho biết sức hút của dự án IJC@VSIP càng tăng lên khi chợ Vĩnh Tân tại khu đô thị này hình thành. Các nhà đầu tư Bình Dương đã nhanh chân chọn IJC@VSIP vì có cơ hội kinh doanh ngay tại vị trí cổng vào chợ.

“Hiện tại số lượng dân cư đang tăng nhanh cùng với hoạt động xây dựng nhà và kinh doanh thương mại tại khu vực dự án IJC@VSIP đã hấp dẫn người mua.  Với tình hình này, dự kiến dự án IJC@VSIP sẽ được lấp đầy bởi các hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.”

Một số hình ảnh đang xây của chợ Vĩnh Tân:

 Tổng vốn đầu tư xây dựng chợ Vĩnh Tân hơn 7 tỷ đồng, dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng đầu năm 2015. Ngày 19-9, tại khu đô thị IJC@VSIP, Công ty TNHH TM-DV Hiệp Hòa Phát đã động thổ khởi công xây dựng chợ Vĩnh Tân Tiến độ thi công thần tốc của chợ Vĩnh Tân (ảnh: 6-1-2015) Chợ Vĩnh Tân rộng 20.000 m2 với 500 sạp và ki ốt sẽ mang hình ảnh mua bán sung túc của chợ Bến Thành.

Tổng vốn đầu tư xây dựng chợ Vĩnh Tân hơn 7 tỷ đồng, dự kiến sẽ hoàn thành đưa
vào sử dụng đầu năm 2015.

 Chợ Vĩnh Tân sắp đưa vào hoạt động ảnh 2

Ngày 19-9, tại khu đô thị IJC@VSIP, Công ty TNHH TM-DV Hiệp Hòa Phát đã động thổ
khởi công xây dựng chợ Vĩnh Tân

 Chợ Vĩnh Tân sắp đưa vào hoạt động ảnh 3

  Tiến độ thi công thần tốc của chợ Vĩnh Tân (ảnh: 6-1-2015)

Chợ Vĩnh Tân sắp đưa vào hoạt động ảnh 4

  Chợ Vĩnh Tân rộng 20.000 m2 với 500 sạp và ki ốt sẽ mang hình ảnh mua bán
sung túc của chợ Bến Thành.

Các tin khác