Ngập tràn ưu đãi, thoải mái đón Tết

Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm, du lịch của người dân tăng cao để chuẩn bị đón năm mới. Đón đầu xu thế này Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã triển khai chính sách ưu đãi dành cho các chủ thẻ do Eximbank phát hành. Đây là cơ hội cho các chủ thẻ Eximbank tiết kiệm được nhiều chi phí trong tiêu dùng mùa Tết.

Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm, du lịch của người dân tăng cao để chuẩn bị đón năm mới. Đón đầu xu thế này Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã triển khai chính sách ưu đãi dành cho các chủ thẻ do Eximbank phát hành. Đây là cơ hội cho các chủ thẻ Eximbank tiết kiệm được nhiều chi phí trong tiêu dùng mùa Tết.

Mua sắm giá rẻ

Mùa cuối năm, nhu cầu mua sắm hàng hóa tiêu dùng, gia dụng thường gia tăng, vì vậy Eximbank đã phối hợp với Nguyễn Kim triển khai chương trình khuyến mại “Nguyễn Kim - Mùa mua sắm 2015 cùng MasterCard” dành cho chủ thẻ Eximbank-MasterCard.

Theo đó, khách hàng thanh toán bằng thẻ Eximbank-MasterCard khi mua sắm mặt hàng tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy ảnh theo danh mục quy định tại 21 siêu thị điện máy Nguyễn Kim trên toàn quốc, sẽ được giảm ngay thêm 10% khi mua tủ lạnh king-size theo danh mục đính kèm; giảm 2 triệu đồng khi mua tivi thông minh từ 55 inch trở lên theo danh mục đính kèm và giảm 1 triệu đồng khi mua máy ảnh, máy quay phim theo danh mục đính kèm. Thời gian khuyến mại từ nay đến hết ngày 31-1.

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH

Các chủ thẻ Eximbank có nhu cầu mua sắm quần áo hàng hiệu đẳng cấp trong dịp cuối năm sẽ có cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ Eximbank tại thương hiệu thời trang cao cấp Brooks Brothers. Khi thanh toán bằng thẻ, chủ thẻ Eximbank được giảm thêm 5% cho tất cả sản phẩm, áp dụng cho sản phẩm mới và giảm thêm trên giá đã giảm cho sản phẩm trong chương trình giảm giá lên đến 30% tại cửa hàng.

Ưu đãi áp dụng tại cửa hàng Brooks Brothers, lầu 2 - 24 Union Square, Vincom A và sẽ kết thúc vào ngày 20-1. Ngoài ra, những khách hàng sử dụng thẻ JCB-Eximbank đang có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu qua thẻ. Cụ thể, chủ thẻ được hoàn trả 200.000 đồng vào tài khoản khi mua vé máy bay Jetstar Pacific online đến ngày 31-1; được giảm giá 20% khi mua sắm tại B’smart đến ngày 31-1; giảm 20% khi sử dụng dịch vụ của Taxi Group đến ngày 31-3…

Tiết kiệm chi phí du lịch

Thời điểm này cũng là lúc nhiều người đang lên kế hoạch du lịch cho dịp nghỉ Tết dài ngày. Nếu là chủ thẻ Eximbank, khách hàng sẽ dễ dàng chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch hoàn hảo với mức giá hấp dẫn. Vì Eximbank đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ quốc tế Eximbank (bao gồm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, không áp dụng cho thẻ trả trước) khi đặt phòng tại Việt Nam và Thái Lan qua website Agoda.

Chủ thẻ quốc tế Eximbank sẽ được giảm 8% khi đặt phòng khách sạn tại Việt Nam và Thái Lan qua website www.agoda.com/vi-vn/eximbank. Thời gian đặt phòng từ ngày 12-1 đến hết 12-2, thời gian cư trú từ ngày 12-1 đến hết 31-3. Để được hưởng ưu đãi, chủ thẻ cần đặt phòng đúng đường link của chương trình và tại bước thông tin thanh toán, sau khi điền đầy đủ thông tin số thẻ quốc tế Eximbank, chỉ bấm tiếp tục khi màn hình bên phải có ghi Eximbank (8%). Nếu không thấy, khách hàng thoát khỏi màn hình và thực hiện đặt lại đúng đường link của chương trình.

Ngoài ra, Eximbank còn có chương trình ưu đãi đầu năm dành cho chủ thẻ Eximbank, giảm 20% giá trị đơn đặt phòng cho chủ thẻ Eximbank khi đặt phòng khách sạn trên website www.mytour.vn trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại (số tiền giảm không quá 1 triệu đồng/1 đơn đặt phòng).

Chương trình áp dụng cho chủ thẻ Eximbank-Visa/MasterCard và thẻ nội địa (V-TOP), thời gian đặt phòng từ ngày 1-1 đến hết 15-1 và thời gian cư trú từ ngày 1-1 đến hết 31-12. Để nhận ưu đãi, chủ thẻ nhập 6 số đầu thẻ Eximbank vào ô “Mã giảm giá” tại bước thanh toán trên website www.mytour.vn. Ưu đãi áp dụng cho 200 chủ thẻ đầu tiên có phát sinh giao dịch đặt phòng sớm nhất.

Hiện Eximbank là một trong những ngân hàng có nhiều loại thẻ đáp ứng từng nhu cầu thanh toán khác nhau của từng đối tượng khách hàng. Các sản phẩm thẻ của Eximbank đều được tích hợp nhiều tính năng ưu việt giúp khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt một cách an toàn, tiện lợi và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, chủ thẻ Eximbank còn được hưởng nhiều lợi ích bởi ngân hàng thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi như miễn một số loại phí, liên kết với các trung tâm mua sắm, các thương hiệu được ưa chuộng để giảm giá cho người sử dụng thẻ hay tặng quà ngay khi đăng ký sử dụng thẻ. Đặc biệt, Eximbank hay liên kết ưu đãi giảm giá tại các điểm mua bán, giải trí, ăn uống, du lịch, khách sạn trong và ngoài nước cho chủ thẻ vào những dịp lễ, Tết. Điều này giúp chủ thẻ có thể tận hưởng mùa lễ, Tết vui vẻ, ý nghĩa và tiết kiệm tối đa.

Các tin khác