Chào bán căn hộ Scenic Valley

(ĐTTC) - Sau 2 đợt chào bán thành công cao, vừa qua Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tiếp tục mở bán đợt 3 dự án Scenic Valley.

(ĐTTC) - Sau 2 đợt chào bán thành công cao, vừa qua Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tiếp tục mở bán đợt 3 dự án Scenic Valley.

 

Có khoảng hơn 500 người quan tâm các căn hộ của đợt chào bán thứ 3 này đã đến tham gia buổi công bố. Do đó chủ đầu tư áp dụng phương thức rút thăm chọn mua sản phẩm.

Tổng số lượng chào bán của cả 2 tòa C và H là trên 170 căn và tỷ lệ tiêu thụ trong ngày công bố đạt 97%. Lịch thanh toán dài hạn áp dụng cho 2 tòa nhà C và tòa nhà H của dự án Scenic Valley lần lượt là 30 tháng và 27 tháng.

Giá bán đã bao gồm tiền sử dụng đất, Quỹ bảo trì và thuế VAT. Ngoài chương trình lãi suất của Vietcombank đưa ra từ khi chủ đầu tư chào bán giai đoạn 1, người mua căn hộ Scenic Valley còn nhận được các gói lãi suất cho vay ưu đãi từ như Ngân hàng: Shinhan, Sacombank, VP Bank. Khách hàng dùng chính căn hộ Scenic Valley mua để thế chấp khoản vay với các ngân hàng.

2 tòa nhà C và H được đưa ra thị trường trong đợt chào bán thứ 3, mỗi tòa nhà đều có một ưu điểm khác nhau về tầm nhìn cảnh quan và diện tích sử dụng của căn hộ, mang tới cho các khách hàng sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với nhu cầu độ tuổi từng nhóm khách.

Để giúp khách hàng hình dung được không gian sống với loại diện tích trên 100m2 của đợt chào bán thứ 3, ngày 29-11-2014, Phú Mỹ Hưng cũng khai trương căn hộ mẫu 126 m2.

Theo đó, hiện nay, có 3 nhà mẫu căn hộ Scenic Valley mở cửa hàng ngày đón khách tham quan: căn hộ mẫu kiểu nhà A1 - 77m2, kiểu nhà B3 - 107m2 , kiểu nhà C3 – 126m2.

Các tin khác