Dự án Pearl Plaza (TPHCM): Thỏi nam châm “đa sắc” phía Đông

Pearl Plaza vừa được cất nóc vào cuối năm 2014, đây là Khu phức hợp - Trung tâm Thương mại - Căn hộ - Văn phòng và Dịch vụ quy mô nhất quận Bình Thạnh (TPHCM) cho đến thời điểm hiện tại.

Pearl Plaza vừa được cất nóc vào cuối năm 2014, đây là Khu phức hợp - Trung tâm Thương mại - Căn hộ - Văn phòng và Dịch vụ quy mô nhất quận Bình Thạnh (TPHCM) cho đến thời điểm hiện tại.

Nằm trên đại lộ Điện Biên Phủ, dự án Pearl Plaza thừa hưởng rất nhiều thuận tiện về giao thông, cụ thể như ga tàu điện Tân Cảng - Văn Thánh khi hoàn thành chỉ cách nơi này khoảng vài trăm mét; là một trong những dự án cao cấp được Tập đoàn SSG đầu tư thiết kế, xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, tự hào sẽ trở thành một điểm nhấn về kiến trúc, mỹ thuật; được ví như “thỏi nam châm” thu hút tất cả các nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí công nghệ cao của cộng đồng xung quanh khu vực.

 Hình phối cảnh dự án Pearl Plaza.

Hình phối cảnh dự án Pearl Plaza. 

Với vị trí đắc địa và uy tín từ chủ đầu tư, chỉ sau một thời gian chào thuê, hơn 80% diện tích trung tâm thương mại đã được lấp đầy với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, từ thời trang, phụ kiện, ẩm thực, mỹ phẩm, nội thất… Pearl Plaza sẽ đáp ứng đa dạng từ nhu cầu mua sắm các thương hiệu thời trang quốc tế, đến chi tiêu cho các vật dụng thiết yếu với quy mô diện tích hơn 4.000m2.

Bên cạnh đó, trung tâm giải trí công nghệ cao dành cho thanh thiếu niên cùng hệ thống rạp chiếu phim hiện đại từ trước tới nay là một điểm mạnh cho Pearl Plaza. Thế giới ẩm thực tại Pearl Plaza đã tạo điểm nhấn rất đặc biệt khi thu hút đa dạng các nền văn hóa ẩm thực từ hương vị truyền thống của Việt Nam đến Hàn Quốc, Nhật Bản hay châu Âu…

Ban Quản lý cùng nhà thầu tiến hành nghi thức đổ mẻ bê-tông cuối cùng cất nóc dự án Pearl Plaza.

Ban Quản lý cùng nhà thầu tiến hành nghi thức đổ mẻ bê-tông cuối cùng cất nóc
dự án Pearl Plaza. 

Dự kiến khai trương vào tháng 6-2015, Khu phức dự án hợp Pearl Plaza cùng với SSG Group luôn giữ vững cam kết là nhà đầu tư dài hạn, uy tín và luôn đồng hành cùng khách hàng và đối tác. Chúng tôi luôn nâng cao năng lực cạnh tranh và hoạch định chiến lược xuyên suốt để biến những thử thách hiện tại của thị trường trở thành cơ hội với những hạng mục đầu tư tốt nhất trên thị trường.

Không chỉ với Pearl Plaza, với nền tảng tài chính, nhân lực và công nghệ vững chắc, SSG đang hướng tới các mục tiêu cao hơn, mang đến cho đối tác, khách hàng những sản phẩm, dịch vụ vừa ấn tượng, vừa đảm bảo chất lượng và giá trị luôn gia tăng theo thời gian. Hiện ngoài Khu phức hợp Saigon Pearl (quận Bình Thạnh), SSG còn có Khu căn hộ cao cấp Thảo Điền Pearl (quận 2), khu căn hộ cao cấp Saigon Airport Plaza (quận Tân Bình) với tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, cùng hàng loạt dự án quy mô khác như Khu phức hợp Cape Pearl và ThanhDa Pearl...

Với nhiều lợi thế cùng phương châm quản trị minh bạch và chiến lươc xây dựng năng lực cạnh tranh, Tập đoàn SSG đã gặt hái nhiều thành công trên các lĩnh vực hoạt động gồm đầu tư kinh doanh bất động sản, giáo dục, khai thác và chế biến khoáng sản, năng lượng tái tạo... Trong bối cảnh thị trường bất động sản còn gặp nhiều khó khăn như hiện nay, ông Đinh Ngọc Ninh, Tổng giám đốc SSG, vẫn tin chắc rằng việc triển khai nhiều dự án cao cấp hiện nay chính là cơ hội vàng để các doanh nghiệp có năng lực và tài chính như SSG tiếp tục phát triển bền vững.

Mọi thông tin chi tiết về dự án: www.pearlplaza.com.vn

(Retail for lease:0908 299 999).

SSG Group: www.ssggroup.com.vn

Các tin khác