Home Credit: Sản phẩm–dịch vụ hàng đầu VN 2014

Tên của bạn (*)

(ĐTTC) - Home Credit Việt Nam vừa đón nhận danh hiệu “Sản phẩm – dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2014” cho dịch vụ hỗ trợ mua sắm trả góp xe gắn máy, hàng tiêu dùng và sản phẩm vay tiền mặt của mình (ảnh).


Cuộc bình chọn do Báo Người tiêu dùng - Cơ quan Hội Tiêu chuẩn bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức áp dụng theo các tiêu chí của Luật Bảo vệ Người tiêu dùng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Home Credit vinh dự đón nhận danh hiệu này.

Để trao chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014”, Ban tổ chức đã thực hiện cuộc khảo sát lấy ý kiến trực tiếp từ người tiêu dùng về sản phẩm, dịch vụ từ 16-10 đến 25-11. Kết quả khảo sát ý kiến người tiêu dùng được tập hợp, tổng kết trong thời gian từ 25 đến 30-11.

Cuộc khảo sát nhằm đánh giá uy tín, chất lượng các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp tại Việt Nam thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của bạn đọc Báo Người tiêu dùng cũng như đánh giá của cộng đồng xã hội, giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín, chất lượng của sản phẩm, dịch vụ của mình.

Ông Igor Prerovsky, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam cho biết: “Home Credit ý thức rõ trách nhiệm trong việc mang đến lợi ích và sự hài lòng cao nhất cho từng khách hàng của mình. Ngoài việc đầu tư vào hệ thống quản lý công nghệ cao, chúng tôi liên tục triển khai các dự án đào tạo con người để tối đa hóa chất lượng dịch vụ chăm sóc và tư vấn cho khách hàng của mình.

Song song với việc đảm bảo minh bạch với khách hàng, Home Credit là công ty tài chính duy nhất trên thị trường cung cấp cho khách hàng “Chương trình hủy hợp đồng bằng hoàn trả vốn vay” cho phép khách hàng hủy bỏ hợp đồng vay và chuyển sang hình thức mua thẳng món hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

Theo đó, khách hàng hủy hợp đồng trong vòng 14 ngày sẽ hoàn toàn không phải trả lãi cũng như bất kỳ khoản phí nào cho khoản vay của mình”.

Các tin khác