Mở bán căn hộ Giai Việt Residence

Tên của bạn (*)

(ĐTTC) - Hung Thinh Land vừa  tổ chức mở bán căn hộ Giai Việt Residence ngay tại dự án (854-856 Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TPHCM).

Giai Việt Residence đã được xây đến tầng 9.
Giai Việt Residence đã được xây đến tầng 9.

Trong dự án này, Hung Thinh Land đã cùng chủ đầu tư là CTCP Quốc Cường Gia Lai là đơn vị phân phối và tiếp thị độc quyền.

Dự án Giai Việt Residence nằm trong khu quy hoạch có tổng diện tích xây dựng hơn 42.000m2, gồm 6 block căn hộ cao từ 29-30 tầng và 2 cao ốc thương mại 27 tầng, mật độ xây dựng chỉ chiếm 25%.

Điểm mạnh của dự án là 5 block căn hộ đã hoàn thiện, các tiện ích đã đưa vào sử dụng (khu thương mại, phòng tập gym, spa, nhà trẻ, hồ bơi), đa số đều đã có chủ nhân sở hữu. Dự án chỉ còn duy nhất một block căn hộ cuối cùng và được Hung Thinh Land phân phối – tiếp thị độc quyền.

Đặc biệt, đây là block có diện tích căn hộ phù hợp (từ 78-109m2) đáp ứng nhu cầu và khả năng tài chính của đa số khách hàng hiện nay. Dự án thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn hộ được bố trí hợp lý tạo không gian thoáng mát và đón ánh sáng tự nhiên vào nhà. Nội thất bàn giao cho khách hàng hoàn thiện cao cấp như: tủ âm tường, kệ tủ bếp, sàn gỗ… Block căn hộ này đang được tích cực xây dựng, đã xây đến tầng 9, dự kiến quý II-2016 sẽ bàn giao cho khách hàng.

Giai Việt Residence sở hữu 3 mặt tiền lớn nên khi khách hàng chọn bất kỳ căn hộ nào trong dự án cũng sẽ có tầm nhìn thông thoáng. Đặc biệt, với vị trí đắc địa liền kề trung tâm quận 5, từ dự án dễ dàng đến trung tâm quận 1, Phú Mỹ Hưng, Chợ Lớn, chợ Bến Thành thông qua các con đường lớn như Đại lộ Nguyễn Văn Linh và Đại lộ Võ Văn Kiệt.

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ còn được Hung Thinh Land hỗ trợ mức giá hợp lý, chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn, ngân hàng VPBank hỗ trợ cho vay 70% với lãi suất thấp. Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi thiết thực, Hung Thinh Land đã đưa ra những chính sách bán hàng hấp dẫn trong ngày mở bán và gởi tặng đến khách hàng nhiều phần quà giá trị.

Các tin khác