100 DN nhận Thương hiệu Trusted Brand 2014

Tên của bạn (*)

(ĐTTC)- Hội đồng Viện doanh nghiệp Việt Nam và Tổ chức chứng nhận Quản lý chất lượng Vương Quốc Anh (GlobalGTA) vừa tổ chức trao danh hiệu “Thương hiệu uy tín – Trusted Brand 2014” cho hơn 100 doanh nghiệp.


Cuộc khảo sát bình chọn được tổ chức trên 11.000 doanh nghiệp Việt Nam dựa trên các tiêu chí đánh giá: Nhãn hiệu hàng hóa đã được bảo hộ bởi cục sở hữu trí tuệ; Chiến lược phát triển thương hiệu với các định hướng rõ ràng; Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế; Những thành tích nổi bật đạt được trong kinh doanh và sự đóng góp cho cộng đồng của mỗi doanh nghiệp.

Chương trình khảo sát và đánh giá khắt khe, luôn tuân theo các quy chuẩn quốc tế, đã được Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với tổ chức chứng nhận  GlobalGTA thực hiện trong suốt năm qua. Kết quả cuộc khảo sát, đánh giá và bình chọn này,  đã tìm ra những doanh nghiệp đạt đủ các tiêu chí yêu cầu.

Ở lĩnh vực bất động sản có một số doanh nghiệp như: Công ty TNHH Địa ốc Hoàng An Sài Gòn (ảnh), CTCP An Gia… được vinh danh. Chứng chỉ như một lời khẳng định về uy tín của thương hiệu của các doan nghiệp. Đồng thời, đó cũng là sự đảm bảo về chất lượng của tất cả các sản phẩm, dự án mà công ty đưa ra thị trường.

Tổng giám đốc HASG chia sẻ: Trusted Brand – Thương hiệu uy tín 2014 được trao cho HASR là một sự ghi nhận đáng giá cho những nỗ lực phát triển bền vững của công ty từ những ngày đầu thành lập. Đây là minh chứng  khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu phát triển bất động sản Hoàng Anh Sài Gòn không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn mở cánh cửa vươn ra thị trường quốc tế. Giải thưởng  cũng là động lực để HASR lớn mạnh không ngừng với kim chỉ nam đặt sự hài lòng của Khách hàng là trung tâm mọi hoạt động.

Các tin khác