Cơ hội nhận quà khi nạp tiền điện thoại

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đang có nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng nạp tiền điện thoại với cơ hội nhận được nhiều quà tặng có giá trị.

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đang có nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng nạp tiền điện thoại với cơ hội nhận được nhiều quà tặng có giá trị.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Hiện Eximbank đang triển khai chương trình “Nạp tiền, Trả trước, nhận quà” dành cho các chủ thẻ Eximbank. Đây là chương trình Eximbank phối hợp cùng Smartlink thực hiện. Theo đó, các chủ thẻ sử dụng dịch vụ nạp tiền và thanh toán cước trực tuyến cho thuê bao di động MobiFone qua POS của Eximbank sẽ có 2 cơ hội nhận quà hấp dẫn.

Cơ hội thứ nhất, chương trình bốc thăm may mắn dành cho chủ thẻ thực hiện giao dịch Topup/Billing với giá trị từ 200.000 đồng trở lên. Chủ thẻ sẽ có cơ hội trúng thưởng iPhone 6 trị giá 18 triệu đồng theo hình thức bốc thăm may mắn định kỳ 2 tuần/lần.

Cơ hội thứ hai, chương trình tặng vé xem phim và quà tặng dành cho chủ thẻ thực hiện giao dịch Topup từ 500.000 đồng trở lên, Smartlink sẽ gửi mã quà tặng và chủ thẻ thực hiện nhập mã quà tặng trên website www.smartlink.tcao.vn. Khách hàng trúng nhiều giải sẽ được nhận đủ giải thưởng đã trúng.

 Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH 

Song song đó, Eximbank còn có chương trình khuyến mại "Nạp tiền liền tay, trúng ngay tiền mặt" áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ VnTopup qua tin nhắn SMS, internet banking và mobile banking của Eximbank.

Khách hàng nạp tiền điện thoại qua dịch vụ VnTopup sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 384 giải thưởng gồm 300 giải “Ngày vàng may mắn” mỗi giải 100.000 đồng dành cho 100 khách hàng đầu tiên nạp tiền vào ngày 15 hàng tháng (giá trị nạp tiền từ 100.000 đồng); 6 giải tuần trị giá mỗi giải 500.000 đồng dành cho 6 khách hàng có doanh số nạp tiền cao nhất mỗi tuần; giải tháng gồm 1 giải nhất trị giá 2 triệu đồng dành cho khách hàng có tổng doanh số nạp tiền cao nhất mỗi tháng và 3 giải nhì trị giá 1 triệu đồng/giải dành cho 3 khách hàng có tổng doanh số cao tiếp theo mỗi tháng.

Lợi ích cao

Chị Nguyễn Thu Thủy, ngụ ở quận Bình Thạnh, TPHCM, chia sẻ trước đây nếu điện thoại hết tiền, chị phải đi mua thẻ cào trả trước để nạp tiền. Tuy nhiên, không phải lúc nào chị cũng có điều kiện thuận tiện để mua thẻ cào ngay khi có nhu cầu. Nhưng từ khi sử dụng dịch vụ VnTopup, chị có thể nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động trả trước bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu bằng chính chiếc điện thoại chị đang sở hữu. Có nhiều hình thức lựa chọn tin nhắn SMS, internet banking và mobile banking của Eximbank nhưng chị thường xuyên sử dụng tin nhắn SMS vì tiện lợi và nhanh chóng.

“Khi nạp tiền bằng cách này, tôi có ngay tiền trong tài khoản trong giây lát, không còn gặp những phiền toái với thẻ cào như vẫn thường gặp. Sử dụng dịch vụ còn mang lại cho tôi cảm giác đang có phong cách tiêu dùng hiện đại, trẻ trung, tiết kiệm, thân thiện với môi trường và đặc biệt an toàn” - chị Thủy chia sẻ. Song song đó, nhiều khách hàng của Eximbank cũng nhận định, với những chương trình khuyến mại dành cho dịch vụ nạp tiền qua điện thoại Eximbank triển khai, họ thấy rất thích thú và đang tích cực tham gia vì vừa nạp tiền sử dụng, vừa có cơ hội trúng các phần thưởng hấp dẫn.

Theo các chuyên gia ngân hàng, hiện nay hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đang ngày càng phát triển nhờ dịch vụ của ngân hàng được cải tiến nhanh và linh hoạt hơn. Tuy nhiên, hiệu quả của hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt vẫn chưa đạt được mong muốn. Nhiều người sử dụng giao dịch bằng tiền mặt một phần vì thói quen, một phần vì chưa tin tưởng vào độ an toàn của giao dịch và chất lượng của hàng hóa.

Ngoài ra, còn nhiều trường hợp chưa biết đến những tiện ích có thể thanh toán khi không dùng tiền mặt. Song hiện nay, khuôn khổ pháp lý về giao dịch điện tử trong hoạt động ngân hàng đã và đang từng bước xác lập và hoàn thiện hành lang pháp lý cho các dịch vụ ngân hàng hiện đại, tạo điều kiện cho ngân hàng tham gia sâu rộng vào các hoạt động thương mại điện tử, cung cấp các dịch vụ thanh toán cho chủ thẻ tham gia giao dịch trực tuyến trên mạng.

Ngành ngân hàng hiện đã chủ động tăng cường bảo mật các giao dịch của khách hàng. Vì vậy, người dân có thể yên tâm sử dụng dịch vụ ngân hàng. Đồng thời, các ngân hàng hiện nay đang nỗ lực thúc đẩy phát triển các hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt thông qua nhiều hình thức để người dân dễ tiếp cận.

Điển hình như các chương trình khuyến mại nạp tiền điện thoại của Eximbank không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ và còn quảng bá được dịch vụ, khuyến khích những người chưa sử dụng cảm thấy thích thú và sử dụng. Sử dụng một lần thấy hiệu quả, khách hàng sẽ tiếp tục dùng, dần dần trở thành thói quen, giúp thanh toán không dùng tiền mặt đi sâu vào đời sống xã hội.

Các tin khác