FPT IS đoạt giải thưởng APICTA Awards 2014

Tên của bạn (*)

(ĐTTC) - APICTA AWARDS là giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông thường niên dành cho các nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

TS. Hoàng Lê Minh, Viện trưởng Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam và đoàn dự thi FPT IS tại lễ trao giải.
TS. Hoàng Lê Minh, Viện trưởng Viện Công nghiệp
phần mềm và nội dung số Việt Nam và đoàn dự thi
FPT IS tại lễ trao giải.

Năm nay, giải thưởng đã thu hút sự  tham gia của hơn 180 sản phẩm đến từ  các quốc gia và nền kinh tế của châu Á –  Thái Bình Dương.

Để tham dự giải, các tổ chức, cá nhân phải trình bày giải pháp trước hội đồng Ban giám khảo quốc tế gồm 5 người đến từ 5 quốc gia khác nhau.

Theo thể lệ giải thưởng, mỗi hạng mục chỉ có 1 sản phẩm được trao giải Nhất; Giải Nhì được trao cho những sản phẩm thực sự xuất sắc, đạt được số điểm tối thiểu bằng 95% so với số điểm của giải Nhất, đáp ứng được tối đa 4 tiêu chí: độc đáo, tiềm năng thị trường, các chức năng nổi bật và ứng dụng công nghệ. FPT.iHRP đã đạt đầy đủ các tiêu chí trên.

Sản phẩm Phần mềm quản lý Nhân sự và Tiền lương -FPT.iHRP của Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) là sản phẩm duy nhất đạt giải Nhì tại hạng mục IndustryApplication (Ứng dụng Đa ngành), vượt qua nhiều đối thủ bao gồm các công ty của Đài Loan, Singapore.

Đây là lần thứ 4 sản phẩm do FPT IS xây dựng đạt được giải thưởng khu vực và quốc tế sau FPT.eHospital (Hệ thống Thông tin Quản lý Bệnh viện): Giải Vàng ASEAN ICT Awards 2012; FPT.eGov (Hệ thống Thông tin chính quyền điện tử): Giải Bạc Giải thưởng Công nghệ Thông tin và Truyền thông ASEAN ICT 2012; FPT.BCCS (Hệ thống phần mềm tính cước và chăm sóc khách hàng): Giải Global Telecommunication Business Awards 2014.

FPT.iHRP hiện đang là hệ thống phần mềm được tin dùng tại gần 100 công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Sacombank, VietCapital Bank, Prudential, Home Credit, Masan Consumer, Ajinomoto, Vedan, Duy Tan Plastic…

Mới đây, lễ trao giải APICTA 2014 đã diễn ra tại Jakarta, Indonesia và FPT IS là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất giành giải thưởng năm nay.

Đánh giá ý nghĩa của giải thưởng lần này, ông Phạm Minh Tuấn, Tổng giám đốc FPT IS nhấn mạnh: “Đạt giải thưởng tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương như APICTA, bằng sản phẩm do chính mình nghiên cứu và phát triển, giúp FPT IS đẩy mạnh việc đưa những sản phẩm CNTT do Việt Nam xây dựng ra thị trường quốc tế. Việc này nằm trong chiến lược toàn cầu hóa của FPT”.

Các tin khác