Vì sao khách hàng chọn mua City Mall?

Thị trường bất động sản đang bứt phá ngoạn mục, trong đó nổi bật là phân khúc đất nền. Điển hình như dự án khu đô thị thương mại City Mall cuối tháng 11 mới chính thức mở bán, nhưng sau 1 ngày công bố đã được khách hàng đặt chỗ mua phần lớn sản phẩm. Đâu là yếu tố khiến City Mall giành được sự quan tâm của nhiều khách hàng như vậy?

Thị trường bất động sản đang bứt phá ngoạn mục, trong đó nổi bật là phân khúc đất nền. Điển hình như dự án khu đô thị thương mại City Mall cuối tháng 11 mới chính thức mở bán, nhưng sau 1 ngày công bố đã được khách hàng đặt chỗ mua phần lớn sản phẩm. Đâu là yếu tố khiến City Mall giành được sự quan tâm của nhiều khách hàng như vậy?

Vị trí trung tâm thương mại lớn nhất phía Nam

Trong đợt mở bán sắp tới, CTCP Địa ốc Kim Oanh sẽ giới thiệu 150 lô đất nền thuộc dự án City Mall. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày công bố thông tin hôm 12-11, phần lớn sản phẩm đã được khách hàng đặt chỗ mua. Trong đó, rất nhiều khách hàng là tiểu thương các chợ và nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.

Đất nền là sản phẩm được người dân ưa chuộng do các dự án này thường nằm ở khu dân cư sầm uất, gần chợ hoặc trung tâm thương mại và giao thông rất thuận lợi nên tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn. 

 

City Mall nằm ở phường 7, quận 8, ngay mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh và trục đường chính rộng 36m dẫn vào chợ đầu mối Bình Điền. Đây là khu vực giao thông đang phát triển với nhiều tuyến đường kết nối trung tâm thành phố và liên vùng, như Quốc lộ 1A, cao tốc TPHCM - Trung Lương, Quốc lộ 50, đường Vành đai 2, cầu Phú Định…

City Mall nằm kề sông Chợ Đệm và sông Cần Giuộc - tuyến đường sông vận chuyển hàng hóa từ miền Tây lên chợ đầu mối Bình Điền. Trong tương lai, dự án còn nằm trên tuyến metro kết nối từ An Sương xuống miền Tây…

City Mall còn tọa lạc ở khu vực được quy hoạch thành trung tâm lưu thông hàng hóa trọng điểm phía Nam, quy mô 200ha do Công ty Phú Mỹ Hưng đầu tư xây dựng. Trung tâm này bao gồm các cơ sở chế biến thủy hải sản, nông sản; kho hàng hóa; cơ sở nghiên cứu khoa học; trung tâm giao dịch hàng hóa. Đặc biệt, bến xe miền Tây mới và các chợ sỉ như Trần Chánh Chiếu, An Lạc, Hồ Thị Kỷ… sẽ được chuyển về khu vực Bình Điền, biến nơi đây thành trung tâm bán sỉ hàng hóa hàng đầu cả nước.

Ngay tại thời điểm này, khu vực này đã buôn bán sầm uất với các ngành nghề như khách sạn, nhà hàng, karaoke, tiệm thuốc, xây nhà cho thuê hoặc mở văn phòng đại diện. Ngoài ra, từ City Mall trong vòng 10-15 phút dễ dàng tiếp cận các trường đại học RMIT, Kinh tế Tài chính, Văn Hiến; trường Quốc tế Canada; Trung tâm thể dục thể thao Lá Phong, sân vận động Thành Long; các siêu thị BigC, Metro Bình Phú, Bệnh viện Chợ Rẫy 2, Bệnh viện Nhi đồng mới...

Hiếm có dự án thứ hai

Những lợi thế nói trên sẽ biến City Mall thành đất vàng cho việc khai thác kinh doanh thương mại. 150 lô đất Kim Oanh mở bán có diện tích 100-220m2, giá từ 9,9 triệu đồng/m2. Đặc biệt, trong 10 ngày đầu mở bán, khách hàng mua nền được tặng 1 móng nền trị giá 450 triệu đồng và áp dụng chính sách thanh toán kéo dài 10 tháng. Như vậy, giá bán của City Mall chỉ khoảng 725 triệu đồng/nền - quá mềm nếu so với tiềm năng của dự án.

Theo anh Mai Văn Hiếu, các khu đất tại khu vực vùng ven TPHCM có giá hơn tỷ đồng/nền, trong khi City Mall nằm ở khu vực đắc địa, giao thông thuận lợi, pháp lý rõ ràng và có thể xây nhà kinh doanh được ngay nên mức giá nói trên quá hấp dẫn. “Tôi và 2 người bạn đã quyết định đặt chỗ mua mỗi người 2 nền.

Trong bối cảnh các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, ngoại tệ không còn hấp dẫn, mua đất nền ở dự án giàu tiềm năng như City Mall là hợp lý nhất” - anh khẳng định. Trong khi đó, chị Lý Ngọc Mai, tiểu thương ở Chợ Lớn, cho biết vừa đặt cọc mua 1 nền đất City Mall. “Khi thị trường bất động sản tăng trưởng trở lại, chắc không tìm được dự án thứ 2 như City Mall nên tôi quyết định ngay. Sau này, tôi có thể ra đây kinh doanh hoặc xây nhà trọ cho thuê cũng sẽ nhanh chóng kiếm được lợi nhuận” - chị Mai nói.

- City Mall do CTCP Xây dựng Thương mại Phú Mỹ Lợi làm chủ đầu tư, CTCP Địa ốc Kim Oanh là nhà phát triển và phân phối độc quyền. Dự án đã hoàn thiện hạ tầng với các tuyến đường 12-36m thảm nhựa, điện âm, cây xanh... Người mua sẽ được nhận nền xây nhà ngay.

- Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Hotline:     0988 12 12 12 - Website:    www.diaockimoanh.com.vn - www.citymall.com.vn

Các tin khác