Ưu đãi đặc biệt những khách hàng đầu tiên

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm căn hộ cao cấp đã hoàn thành hoặc sắp bàn giao tại khu vực Chợ Lớn, CTCP Him Lam vừa công bố 3 chính sách với những quyền lợi ưu đãi dành cho những khách hàng đầu tiên của khu căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn.

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm căn hộ cao cấp đã hoàn thành hoặc sắp bàn giao tại khu vực Chợ Lớn, CTCP Him Lam vừa công bố 3 chính sách với những quyền lợi ưu đãi dành cho những khách hàng đầu tiên của khu căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn.

Mua nhà xây xong được trả chậm

Him Lam Chợ Lớn là một trong số ít khu căn hộ cao cấp được chủ đầu tư hoàn thiện mới tung ra bán. Hiện dự án đang trong quá trình thi công những hạng mục cuối cùng và sẽ giao nhà vào quý III-2015. Cùng với nhiều lợi thế về tiến độ, vị trí… chính sách ưu đãi, hỗ trợ khách hàng là ưu thế quan trọng giúp Him Lam Chợ Lớn bùng nổ giao dịch những ngày qua.

Chỉ tính riêng 2 ngày cuối tuần đã có hơn 500 lượt khách đến tìm hiểu dự án và nhiều người đã đặt cọc, giữ chỗ. Theo đó, khách hàng mua căn hộ Him Lam Chợ Lớn trả trước 50% được nhận nhà, phần còn lại thanh toán trong 48 tháng với lãi suất cố định 6%/năm; khách hàng trả trước 50%  nhận nhà và thanh toán phần còn lại trong 24 tháng không tính lãi suất; chiết khấu lên đến 8,88% trên tổng giá trị căn hộ.

Nhà xây xong vẫn được trả chậm đang là lợi thế cạnh tranh của Him Lam Chợ Lớn.

Nhà xây xong vẫn được trả chậm đang là lợi thế cạnh tranh của Him Lam Chợ Lớn.

Theo ông Nguyễn Văn Từ, Tổng giám đốc CTCP Dịch vụ BĐS Minh Khang Gia, mua căn hộ Him Lam Chợ Lớn ở thời điểm này khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như chính sách hỗ trợ tài chính tuyệt vời; căn hộ đã xây xong phần thô và sớm được nhận nhà; căn hộ được bàn giao hoàn thiện với các thiết bị nội thất cao cấp như thiết bị bếp Teka, thiết bị vệ sinh TOTO, Ferrori, sàn gỗ…

Đặc biệt, với tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn từ vị trí đắc địa tại  khu vực giao thương sầm uất trung tâm Chợ Lớn, khách hàng có thể cho thuê dễ dàng với giá cao. Đây là chính sách bán hàng ưu việt Him Lam Land dành cho những chủ nhân căn hộ đầu tiên.

Căn hộ thương gia cao cấp chỉ 17,7  triệu đồng/m2

Him Lam Chợ Lớn tọa lạc tại khu vực phát triển thương mại sầm uất - đường Hậu Giang (quận 6). Đây là nơi tập trung nhiều chợ đầu mối lớn và được xem như trung tâm giao thương trọng điểm của TPHCM. Với cụm chợ Kim Biên, Bình Tây, Soái Kình Lâm… nằm liền kề, đã hình thành nên khu dân cư đông đúc và kinh doanh buôn bán tấp nập.

Nơi đây còn là nơi an cư của cộng đồng người Hoa và hiện đang thu hút một lượng lớn dân cư đến từ các tỉnh miền Tây, làm phát sinh nhu cầu lớn về nhà ở.

Him Lam Chợ Lớn thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn gần trung tâm thành phố.

Him Lam Chợ Lớn thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn gần
trung tâm thành phố.

Được xây dựng trên diện tích 4,08ha nhưng mật độ xây dựng của Him Lam Chợ Lớn chỉ chiếm 25,17%. Những tiện ích cao cấp như hồ bơi ngoài trời, công viên cảnh quan, trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm y tế, hệ thống gas trung tâm… đang dần hoàn thiện.

Các căn hộ Him Lam Chợ Lớn đều được thiết kế 3 mặt thoáng, tạo không gian sống hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên, giúp cư dân bận rộn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn trong một không gian yên tĩnh. Sinh sống tại đây, cư dân vẫn dễ dàng quản lý công việc kinh doanh hoặc gặp gỡ đối tác, bạn bè chỉ trong vài phút.

Với giá bán chỉ từ 17,7 triệu/m2, lịch thanh toán kéo dài đối với dự án sắp bàn giao, đây thực sự sẽ là ưu thế tuyệt vời trên thị trường và thu hút nhiều người có nhu cầu lựa chọn Him Lam Chợ Lớn. 

* Dự án đang nhận giữ chỗ. Ưu đãi đặc biệt trong ngày mở bán chính thức 1-11.

* Hệ thống phân phối:

SGD BĐS: Danh Khôi;  Khải Hoàn Land;  Hoàng Anh Sài Gòn;  Minh Khang Gia; ACBRS; An Lộc Điền; Ocean Land… và một số sàn liên kết khác.

* Liên hệ tham quan căn hộ:

491 Hậu Giang, phường 11, quận 6;

Hotline: 0939 559 659 – 0903 336 050; Website: www.himlamcholon.com 

Các tin khác