Khách hàng giao dịch ACB Online

Ngàn ưu đãi, quà hấp dẫn

Trải nghiệm ACB Online với vô vàn tiện ích vượt trội cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn: Hoàn tiền, tặng lãi suất, giảm phí chuyển tiền, quay số trúng nhiều giải thưởng giá trị…

Trải nghiệm ACB Online với vô vàn tiện ích vượt trội cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn: Hoàn tiền, tặng lãi suất, giảm phí chuyển tiền, quay số trúng nhiều giải thưởng giá trị…

Lướt ACB Online x 4 quà khủng

 

ACB Online hiện tại đã trở thành một trong những dịch vụ hàng đầu trong mảng ngân hàng điện tử, đáp ứng hầu hết các giao dịch ngân hàng. Với những tiện ích và tính năng vượt trội, dịch vụ ngân hàng điện tử của ACB đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, ACB triển khai chương trình khuyến mại “Lướt ACB Online x 4 quà khủng” với tổng giá trị giải thưởng hơn 450 triệu đồng.

Theo đó, từ nay đến ngày 13-12-2014, khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của ACB (ACB Online) có cơ hội nhận tới 4 ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng được hoàn tiền 2% trên giá trị mỗi giao dịch khi thực hiện các giao dịch online thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, cước truyền hình, internet ADSL, nạp tiền điện thoại di động trả trước, nạp thẻ game… trên ACB Online.

Ngoài ra, khách hàng được tặng thêm 0,2% lãi suất tiền gửi khi mở tài khoản Tiền gửi Online. Bên cạnh đó, ACB sẽ giảm ngay 30% phí chuyển tiền, chuyển khoản khi khách hàng thực hiện giao dịch trên ACB Online.

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng lớn khi tham gia quay số điện tử: 1 chiếc Macbook Air 2014 trị giá 25 triệu đồng/giải; 3 iPad Mini 16Gb; 6 thẻ ACB 365 Style trị giá 1 triệu đồng/giải. “Lướt ACB Online x 4 quà khủng” hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Cơ hội trúng 6 triệu đồng khi bình chọn MyEbank

Chương trình quay số “Bình chọn MyACB” - đợt 2 của ACB, quay số cho các khách hàng bình chọn từ ngày 13-10 đến 19-10, đã được tổ chức dưới sự chứng kiến của các khách hàng tham gia chương trình. Lễ quay số (đợt 2) đã xác định được các chủ nhân của 5 giải may mắn, mỗi giải 1 thẻ ACB Visa Debit trị giá 1 triệu đồng cho các khách hàng: Dương Minh Khoa (chi nhánh TPHCM); Nguyễn Thanh Vỹ (phòng giao dịch Long Khánh, Đồng Nai); Nguyễn Phương Thanh (chi nhánh TPHCM); Châu Thúy Hồng (chi nhánh TPHCM); Đặng Thanh Hoa (phòng giao dịch Tân Định, TPHCM). Chương trình quay số “Bình chọn MyACB” - đợt 3 sẽ diễn ra ngày 31-10-2014, quay số cho các khách hàng bình chọn từ ngày 20-10 đến 26-10.

Đồng hành cùng giải thưởng “MyEbank - Ngân hàng điện tử yêu thích 2014” do Báo điện tử Vnexpress tổ chức, ACB triển khai chương trình “Bình chọn MyACB” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 40 triệu đồng. Đây là lời cảm ơn tới khách hàng đã tham gia bình chọn cho dịch vụ internet banking và mobile banking (ACB Online).

Theo đó, từ nay đến hết ngày 2-11-2014, khách hàng bình chọn dịch vụ ngân hàng điện tử của ACB tại MyEbank sẽ được tham gia quay số may mắn hàng tuần để chọn ra những người may mắn nhất với 2 cơ hội trúng thưởng giá trị lên tới 6 triệu đồng, gồm: giải 5 triệu đồng và 5 giải 1 triệu đồng do ACB trao tặng.

Trong tuần đầu tiên, anh Võ Thái Quốc Trung (TPHCM), khách hàng may mắn của ACB đã nhận được giải thưởng 5 triệu đồng do ACB trao tặng. “Tôi đã bình chọn ngay cho ACB và cảm thấy may mắn khi là người trúng giải" - anh Trung chia sẻ.

Hiện khách hàng này thường sử dụng dịch vụ ACB Online để chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn tiền điện... Đồng thời, lễ quay số đợt đầu tiên do ACB tổ chức đã xác định được các chủ nhân của 5 giải may mắn, mỗi giải 1 thẻ ACB Visa Debit trị giá 1 triệu đồng. Chị Phạm Thị Biên (Hà Nội) là khách hàng may mắn nhận giải thưởng 1 triệu đồng, cho biết chị là khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm Tiền gửi Tiết kiệm Online. Dịch vụ của ACB đã đáp ứng nhu cầu giao dịch nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi và còn được hưởng lãi suất hấp dẫn cao hơn so với gửi tại quầy.

Ngân hàng điện tử của ACB tại địa chỉ www.acbonline.com.vn cung cấp các dịch vụ đa dạng, tích hợp tiện ích vượt trội với công nghệ an toàn bảo mật hàng đầu đảm bảo các giao dịch được thực hiện tự động và đáp ứng ngay nhu cầu của khách hàng.

Qua ACB Online, với 75 tính năng, tiện ích khách hàng có thể dễ dàng quản lý tài khoản mọi lúc mọi nơi; chuyển tiền và nạp tiền nhanh chóng; trải nghiệm tiết kiệm trực tuyến với lãi suất ưu đãi; thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp, internet, vé máy bay... một cách dễ dàng và thuận tiện.

Với hàng loạt chương trình khuyến mại đặc sắc, khách hàng sử dụng dịch vụ ACB Online sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết tại www.acb.com.vn hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 247: 1900 54 54 86 - 08 38 247 247 - 1800 57 77 75 (miễn phí, dành cho khách hàng ưu tiên).

Các tin khác