Ký thỏa thuận quản lý khách sạn Cam Ranh Flowers Resort

(ĐTTC) - Chiều 20-10, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), chủ đầu tư dự án Cam Ranh Flowers Resort đã ký kết hợp tác với Tập đoàn Dusit International về việc quản lý khách sạn.

(ĐTTC) - Chiều 20-10, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), chủ đầu tư dự án Cam Ranh Flowers Resort đã ký kết hợp tác với Tập đoàn Dusit International về việc quản lý khách sạn.

 Lễ ký kết thỏa thuận giữa hai đơn vị

 Lễ ký kết thỏa thuận giữa hai đơn vị

Theo đó, Tập đoàn Dusit International sẽ cung cấp độc quyền trọn gói dịch vụ quản lý và điều hành cho toàn bộ khu phức hợp Cam Ranh Flowers Resort. Đây là resort với thương hiệu Dusit Thani – một trong những thương hiệu mạnh về du lịch của Tập đoàn Dusit International, đầu tiên được phát triển tại Việt Nam.

Tại buổi ký kết thỏa thuận, ông Andrey Grinev, Tổng Giám đốc Công ty State Development, chủ đầu tư dự án Cam Ranh Flowers Resort, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thiết lập quan hệ đối tác với Dusit International, công ty quản trị khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 65 năm kinh nghiệm phát triển và điều hành các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cao. Với sự hợp tác này, chúng tôi mong muốn Cam Ranh Flowers Resort sớm trở thành hình mẫu lý tưởng cho thị trường địa ốc dân dụng và resort ven biển, qua đó nâng tầm đẳng cấp ngành nhà hàng khách sạn tại Việt Nam”.

Còn ông Chanin Donavanik, Giám đốc điều hành của Dusit International cho rằng: “Chúng tôi rất lạc quan và tin tưởng rằng, Cam Ranh Flowers Resort là cột mốc mới đầy hứng khởi của Dusit International. Đây là dự án đầu tiên nhưng vô cùng quan trọng trong chiến lược mới của chúng tôi tại một trong những vịnh đẹp nhất trên thế giới. Tôi đánh giá Cam Ranh cũng như Nha Trang có tiềm năng vô cùng to lớn trong việc thu hút đông đảo khách du lịch năm châu”.

 Cam Ranh Flowers Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm trên bờ biển Cam Ranh, thuộc khu vực biển Bãi Dài huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Với khu phức hợp trải rộng trên 15ha, bao gồm một khách sạn 5 sao với 256 phòng, 10 bungalow; trong đó, Cam Ranh Flowers Resort dành 117 căn hộ và 56 căn biệt thự sang trọng, kiến trúc độc nhất với khuôn viên biệt lập có thể giao bán cho khách hàng tiềm năng.

Dự án Cam Ranh Flowers Resort đã được khởi công từ tháng 3-2014. Dự kiến tháng 6-2016 sẽ hoàn thành các khu biệt thự, riêng các căn hộ hoàn thiện vào cuối năm 2016.

Được biết, chủ đầu tư dự án Cam Ranh Flowers Resort là Công ty State Development, một tập đoàn quốc tế mạnh trong việc phát triển đầu tư bất động sản cao cấp và sang trọng, có trụ sở chính tại Matxcơva ( Nga) và nhiều quốc gia khác ở Châu Âu.

Các tin khác