American Home ký hoạt động phúc lợi cho nhân viên

(ĐTTC) - Sáng 29-9, Quỹ đầu tư VinaWealt đã tổ chức ký kết Hợp đồng triển khai hoạt động phúc lợi cho nhân viên Công ty American Home Việt Nam thông qua chương trình Vinasave.

Đây là một chương trình tiết kiệm và đầu tư đặc biệt nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công chúng đầu tư, bao gồm những người đang làm việc có thu nhập, dễ dàng tiếp cận kênh đầu tư mới thông qua quỹ mở của VinaWealth. Các doanh nghiệp có thể dựa trên VinaSave xây dựng chương trình phúc lợi bổ sung cho nhân viên nhằm lưu giữ nguồn nhân lực tài năng.

Theo ban lãnh đạo American Home, hàng tháng bên cạnh khoản tiết kiệm của nhân viên (khoảng 10% lương), công ty sẽ trích ra một khoản tiền tương ứng để đóng góp vào tài khoản Vinasave, tài khoản này sẽ được đứng tên của nhân viên.

Sau thời gian 3 năm, nếu nhân viên đó vẫn còn làm việc cho American Home  sẽ nhận được toàn bộ số tiền gửi tiết kiệm, tiền của công ty đóng góp cũng như tiền lời đầu tư trong thời gian trên, tương đương khoảng 110% số tiền người lao động đóng góp.

“Để có được một nhân viên giỏi, phù hợp với sự phát triển của công ty là việc không dễ dàng, do đó, chúng tôi luôn muốn giữ lại những con người tài năng nhất. Với những đóng góp đội ngũ nhân viên đã dành cho công ty thời gian qua, công ty muốn chia sẻ phần nào những suy nghĩ về vấn đề tài chính trong tương lai, giúp tập thể vững tâm hơn về cuộc sống và tập trung toàn tâm cho công việc.

Bên cạnh đó, hy vọng đây sẽ dần hình thành nên thói quen tiết kiệm và đầu tư tài chính một cách khoa học cho mỗi nhân viên” - ông Đặng Anh Cường, Tổng giám đốc American Home Việt Nam, chia sẻ. 

Các tin khác