tiNi kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam

Tên của bạn (*)

(ĐTTC) - Ngày 18-9, tiNi - thương hiệu rất được yêu thích với hệ thống sân chơi giáo trí tiNiWorld và tiNiTown thuộc Tập đoàn NKid kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam.


Được thành lập từ tháng 9-2009 với 50 nhân viên và 10 hoạt động dịch vụ trong khu vui chơi tiNiWorld có diện tích 300-500 m2 tại các thành phố lớn, đến nay tiNi  đã có 20 trung tâm ở 11 tỉnh, thành trên cả nước với hơn 1.000 nhân viên.

Đầu năm 2014, tiNi triển khai mô hình tiNiTown đầu tiên với hơn 20 hoạt động trên diện tích 2.500m2 tại TPHCM.

Song song với sự phát triển về quy mô, tiNi cũng không ngừng nỗ lực thử nghiệm nhiều phương pháp giáo trí dành cho trẻ em. Trong đó, 3 chương trình nhận được nhiều sự yêu mến từ các em là “tiNi Play & Learn” (tiNi Chơi mà Học) với các lớp học cho bé như nấu ăn, mỹ thuật, thể thao, khoa học, công nghệ, âm nhạc,..; "tiNi Gala" (Đêm hội tiNi) với chương trình giải trí đa dạng tại các trung tâm tiNi như kịch, xiếc, ảo thuật, nhảy/ múa hiện đại… và "tiNi Party" (Bữa tiệc tiNi) với các buổi tiệc được tổ chức theo chủ đề cho các sự kiện quan trọng của bé như đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật, tốt nghiệp…

Với thành công bước đầu, các chương trình này sẽ được phổ biến rộng rãi tại tất cả các trung tâm của tiNi trên toàn quốc.

Nói về kế hoạch phát triển của tiNi trong tương lai, ông Thomas Ngô, Tổng giám đốc điều hành NKid, cho biết: “5 năm là cột mốc quan trọng đặc biệt đối với chúng tôi. Đây là dịp để tiNi nhìn lại những gì đã làm được cũng như cải thiện để phát triển hơn ở giai đoạn tiếp theo.

Mục tiêu mà tiNi hướng đến trong 5 năm tới là tiếp tục xây dựng và mở rộng hệ thống các trung tâm tiNi lên đến 50 trung tâm, trong đó có 20 tiNiTown trên 25 tỉnh, thành toàn quốc và phục vụ cho 50 triệu lượt khách.

tiNi đã và sẽ luôn phấn đấu để thực hiện sứ mệnh chia sẻ vai trò trong việc hình thành các trải nghiệm thời thơ ấu của trẻ em tại Việt Nam, mang đến cho các em cơ hội vừa học vừa chơi trong một môi trường vui nhộn, an toàn và mang tính cộng đồng cao cho các bé”.

Các tin khác