Căn hộ Novaland: Giá bán sát giá thành

Với chủ trương giá bán phải sát với giá thành, các sản phẩm căn hộ Novaland đã và đang được người mua tích cực đón nhận, tạo được sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

Với chủ trương giá bán phải sát với giá thành, các sản phẩm căn hộ Novaland đã và đang được người mua tích cực đón nhận, tạo được sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

Tư duy phát triển chân chính

Đến với các công trình nhà ở mang thương hiệu Novaland, ngoài những yếu tố về vị trí, thiết kế và chất lượng, tiến độ thi công, một đặc điểm nổi trội người mua dễ dàng nhận ra là sức hút từ chủ trương “giá bán sát giá thành”. Khu căn hộ Tropic Garden là thí dụ điển hình. Tọa lạc tại Thảo Điền quận 2 - nơi luôn được xem là khu vực có giá trị giao dịch BĐS cao - căn hộ Tropic Garden với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người mua. Hoặc căn hộ Galaxy 9 có vị trí sát trung tâm quận 1, giá bán chỉ từ 1,6 tỷ đồng; hay tại khu đô thị An Phú - City Horse quận 2 với quần thể các dự án cao cấp giá bán căn hộ Lexington Residence chỉ từ 1,3 tỷ đồng… cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng.

Đây là thời điểm thị trường BĐS dựa trên giá trị thực để phát triển bền vững. Theo đó, Novaland xác định các yếu tố tạo nên sản phẩm phải được quản lý chặt chẽ để chất lượng căn hộ luôn bảo đảm, đồng thời giá cả hợp lý, đáp ứng khả năng chi trả của khách hàng.

Đặt mình vị trí khách hàng

Thương hiệu Novaland ngày càng được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao vì tập hợp được một đội ngũ chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm. Trước khi phát triển một dự án, tổ phát triển dự án luôn đặt mình vào vị trí khách hàng phân tích và đánh giá tất cả các tiêu chí. Ngoài việc quy hoạch, thiết kế, vị trí dự án là yếu tố then chốt, đảm bảo căn hộ sau khi hoàn thiện kết nối giao thông thuận tiện, các tiện ích đáp ứng sinh hoạt của cư dân. Mặc dù gặp nhiều khó khăn vì quỹ đất ngày càng hạn hẹp, giá đất ở vị trí tốt khá cao, Novaland luôn cố gắng hạ giá thành sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, đưa đến tận tay khách hàng những căn hộ tốt với giá bán sát giá trị thực, phát huy tối đa quyền lợi của khách hàng.

Chia sẻ của chị Nguyệt Anh, chủ nhân căn hộ Lucky Palace 78m2: “Là một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ Lucky Palace cạnh chợ Bình Tây, tôi cảm thấy hài lòng về quyết định của mình. Chính sách thanh toán và giá bán được đưa ra khá hợp lý, sát với giá trị thực mà căn hộ này đem lại”.

Căn hộ Tropic Garden có diện tích dễ mua và dễ cho thuê 60-100m2 với mức giá từ 1,9 tỷ đồng.

Căn hộ Tropic Garden có diện tích dễ mua và dễ cho thuê 60-100m2
với mức giá từ 1,9 tỷ đồng.

Nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng, Tập đoàn Novaland tổ chức sự kiện giới thiệu các sản phẩm nhà ở chất lượng, hội tụ đầy đủ 5 yếu tố chuẩn mực với chương trình “Cơ hội rút thăm trúng Vàng”, tổng giá trị giải thưởng lên đến 22 chỉ vàng 9999.

Chương trình diễn ra vào lúc 11 giờ và 19 giờ ngày 20 và 21-9 (thứ bảy, chủ nhật) tại lầu 3 tháp V5 - khu căn hộ Sunrise City - South Towers, số 23 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM. Thời gian sự kiện diễn ra từ 8 giờ 30 đến 20 giờ trong 2 ngày trên. Quý khách hàng đăng ký tham gia triển lãm, vui lòng liên hệ: Điện thoại (08) 38 565 666 - 0938 83 50 50; Website: www. novaland.com.vn.

Hệ thống Sàn giao dịch BĐS Novaland

Quận 1: Tầng 5 - Tòa nhà Hannam, 65 Nguyễn Du, phường Bến Nghé. Quận 2: Khu nhà mẫu Lexington Residence, 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú. Quận 4: Tầng trệt - Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6. Quận 5: Tầng trệt - Tòa nhà SaigonBus, 39 Hải Thượng Lãn Ông, phường 10. Quận 7: Sunrise City, 23 Nguyễn Hữu Thọ, Tháp V6 - Lầu 4, phường Tân Hưng. Quận Phú Nhuận: 36-38 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15.

Các tin khác