Khởi công dự án The Sun City Phú Lợi

Tên của bạn (*)

(ĐTTC)- Công ty  Minh Sơn và CTCP Dịch vụ BĐS HTReal vừa khởi công xây dựng dự án The Sun City Phú Lợi tại phường 7 quận 8 TPHCM, tiếp giáp đường Phạm Thế Hiển, đường Ba Tơ và các khu dân cư Phú Lợi – Hai Thành, Ba Tơ.


Dự án đầy đủ các tiện ích như trường học, chợ, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu TDTT, công viên cây xanh, bệnh viện, cách trung tâm quận 1 khoản 20 phút xe máy, Phú Mỹ Hưng 15 phút xe máy.

Dự án Phú Lợi với 10,57 ha, gồm 3 block nền nhà phố có diện tích 5x20m thiết kế xây dựng 1 trệt 2 lầu; 2 block nền biệt thự 10x 0m xây dựng 1 trệt 1 lầu; trong khuôn viên có nhà trẻ, mẫu giáo, công viên cây xanh phục vụ cho cư dân sinh sống tại đây; các trục đường nội bộ 12, 14, 40m kết nối ra đường Ba Tơ 60m.

Đây là giai đoạn 2 với 2 block nền còn lại của toàn bộ dự án, trong đợt này Công ty HTReal đầu tư và phân phối độc quyền 32 nền còn lại, bao gồm nhà phố và biệt thự, Công ty cam kết thi công và bàn giao cơ sở hạ tầng đúng hạn vào ngày 30-10 tới. Khi đó khách hàng có thể nhận nền và xây dựng ngay.

Với giá bán 11,9 triệu/m2 đã bao gồm VAT, giá khoản 1 tỷ 119 triệu đồng/nền sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng đang sinh sống và làm việc tại các quận 1, 3, 5, 6, 7, 8 và Bình Tân.

Trong đợt khởi công dự án Công ty HTReal đưa ra chính sách bán hàng với phương thức thanh toán linh hoạt, chia thành nhiều đợt hỗ trợ tối đa cho khách hàng, đồng thời tặng ngay sổ tiết kiệm 40 triệu đồng cho khách hàng đăng ký mua nền trong thời gian cho hết ngày 30-9-2014.

Các tin khác