Khu biệt thự vườn Dragon Parc

CTCP Địa ốc Phú Long vừa giới thiệu khu biệt thự song lập vườn Dragon Parc (ảnh), thuộc khu đô thị Dragon City, Nam Sài Gòn.

CTCP Địa ốc Phú Long vừa giới thiệu khu biệt thự song lập vườn Dragon Parc (ảnh), thuộc khu đô thị Dragon City, Nam Sài Gòn.

Dragon Parc có 58 căn biệt thự sinh thái sang trọng và khu công viên văn hóa có quy mô trên 3,3ha. Dragon Parc có vị thế lý tưởng (mặt tiền trục Bắc Nam - Nguyễn Hữu Thọ lộ giới 60m), được thiết kế hiện đại, thân thiện môi trường, bố cục không gian hợp lý, đa chức năng: kinh doanh, sống và nghỉ dưỡng. Tọa lạc trong khu đô thị Dragon City với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, tiện ích đầy đủ, Dragon Parc đem đến không gian sống sinh thái, tràn đầy năng lượng tự nhiên, đặc biệt đối với giới doanh nhân thành đạt, những người luôn phải chịu nhiều áp lực công việc, cần một chốn đi về yên bình, trong lành và đầy đủ tiện ích sinh hoạt để rũ bỏ mọi căng thẳng, mệt mỏi của thương trường.

Với giá bán 5,5-7,5 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT và quyền sử dụng đất ở lâu dài), diện tích sàn xây dựng 279-323m2, thanh toán linh hoạt trong vòng 18 tháng, những căn biệt thự Dragon Parc sẽ mang đến một cuộc sống chất lượng tốt nhất cùng những giá trị luôn gia tăng bền vững.

Dragon Parc được thiết kế, xây dựng theo các chuẩn mực quốc tế về quy hoạch, kiến trúc, kết cấu, cơ điện, môi trường, công trình xanh… thực hiện bởi các đơn vị tư vấn có uy tín,  nhiều kinh nghiệm trong và ngoài nước như Surbana (Singapore), Space Matrix (Ấn Độ), LAB (Thái Lan).... Với mục tiêu xây dựng một biệt thự sinh thái chất lượng cao, giá trị bền vững, Phú Long đã chọn nhà tư vấn, quản lý chuyên nghiệp thực hiện, giám sát trong suốt quá trình quy hoạch, thiết kế, thi công và quản lý biệt thự sau này. Chất lượng khu biệt thự song lập vườn Dragon Parc sẽ tương thích với các dự án cao cấp mà Phú Long đã đầu tư xây dựng với môi trường sống xanh, cộng đồng cư dân văn minh và trí thức cao.

Hiện tại dự án đang triển khai xây dựng và bàn giao nhà cho khách hàng trong 18-20 tháng.

Các tin khác