Doanh nghiệp Việt tham dự BuildTech Asia 2014

Một góc BuildTech Asia 2013. Triển lãm do Công ty triển lãm Sphere tổ chức dưới sự chủ trì của Cơ quan Xây dựng Singapore (BCA).

(ĐTTC) - BuildTech Asia 2014, triển lãm khu vực chuyên giới thiệu những công nghệ và ý tưởng tiên tiến giúp tái định hình ngành xây dựng trong tương lai sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 16-10 tại Hội trường Triển lãm Singapore.

Một góc BuildTech Asia 2013.
Một góc BuildTech Asia 2013.

Triển lãm do Công ty triển lãm Sphere tổ chức dưới sự chủ trì của Cơ quan Xây dựng Singapore (BCA).

Theo Ban tổ chức, sẽ có khoảng 200 công ty và các hiệp hội công nghiệp hàng đầu đến từ hơn 11 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Australia, Trung Quốc, Đức, Hồng Công, Indonesia, Ireland, Malaysia, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan và Việt Nam.

Triển lãm sẽ là dịp để doanh nghiệp sẽ giới thiệu những công nghệ xây dựng mới nhất cho phép các công ty giải quyết các thách thức đặt ra hiện nay như tiêu chuẩn xây dựng không ngừng được nâng cao.

Được biết, các tổ chức hàng đầu Việt Nam như: Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Sài Gòn, Hiệp hội Công nghiệp Kỹ thuật điện Việt Nam, Hiệp hội Kính Việt Nam, Hiệp hội Thép Việt Nam và Hiệp hội Doanh nghiệp điện tử Việt Nam (VEIA) đã cam kết hỗ trợ triển lãm BuildTech Asia 2014 nhằm gặp gỡ và kết nối với các công ty lớn trong lĩnh vực xây dựng để phát triển ngành công nghiệp xây dựng ở Việt Nam.

Các tin khác