310 triệu đồng gây quỹ ủng hộ nhà báo Minh Hùng

310 triệu đồng gây quỹ ủng hộ nhà báo Minh Hùng ảnh 1

(ĐTTC) - Sáng 29-8, Báo Thể thao SGGP, Báo Pháp Luật TPHCM phối hợp cùng Trung tâm TDTT quận 1, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức trận đấu bóng đá gây quỹ ủng hộ nhà báo Minh Hùng.

Tham dự có các cựu danh thủ thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam như Minh Chiến, Hữu Đang, Công Minh, Liêm Thanh, Tấn Trường, Việt Thắng cùng các danh thủ nữ như Lưu Ngọc Mai, Kim Hồng, Kim Chi.

Toàn bộ số tiền BTC thu được thông qua các hoạt động gây quỹ và bán đấu giá là hơn 312 triệu đồng giúp nhà báo Minh Hùng có thêm nghị lực vượt qua bệnh tật sau những lần tai biến.

Trong đó có nhiều kỷ vật được bán đấu giá như: Chiếc áo nhà báo Minh Hùng tác nghiệp tại Tiger Cup 1998 có chữ ký của cố danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang, Đỗ Khải, Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Văn Sỹ, Hữu Thắng....; quả bóng có chữ ký của cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn khi anh làm đại diện hãng đồng hồ Tissot năm 2001; chiếc áo số 9 cùng chữ ký tiền đạo ĐTQG Lê Công Vinh; chiếc Cup Fair-Play được thiết kế theo biểu trưng của FIFA.

Minh Hùng là nhà báo thể thao nổi tiếng của Việt Nam, người đã khai sinh các giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam, Chiếc giày vàng của báo SGGP tổ chức và gần đây nhất giải thưởng Fair-Play. Minh Hùng là nhà báo hoạt động năng nổ, nhiệt tâm và nhận được sự quý mến tôn trọng của các cầu thủ, đồng nghiệp nhưng anh không may bị bạo bệnh.

Các tin khác