Hưng Thinh Corp tài trợ chính Vietbulld 2014

Tên của bạn (*)

(ĐTTC) - Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2014 lần 2 được tổ chức từ ngày 29-8 đến 2-9-2014, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM).

Phối cảnh tổng thể căn hộ 12 View.
Phối cảnh tổng thể căn hộ 12 View.

CTCP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) sẽ tham gia với vai trò là nhà tài trợ chính.

Với tổng diện tích gian hàng 288 m2 tại khu A1 (khu nhà trung tâm), Hung Thinh Corp sẽ giới thiệu các dự án có nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán hấp dẫn cùng chính sách thanh toán phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng.

Đặc biệt, căn hộ 12 View được xem là điểm nhấn trong triển lãm lần này của Hưng Thịnh. Đây là dự án do Hung Thinh Corp đầu tư, hiện đã xây dựng hoàn thiện 80%.

Ngay khi ký hợp đồng, khách hàng chỉ thanh toán 20%, phần còn lại thanh toán theo tiến độ mỗi đợt 8% (45 ngày). Sau 8 tháng, khách hàng đã thanh toán đủ 70% có thể nhận nhà ngay. Ngoài ra, khách hàng còn được ngân hàng Agribank cam kết hỗ trợ vay trong 15 năm với lãi suất ưu đãi.

Căn hộ 12 View có vị trí đắc địa, tọa lạc tại khu dân cư phức hợp thương mại dịch vụ 38 ha của quận 12, ngay ga tàu điện ngầm metro tuyến Bến Thành – Tham Lương và cách Sân bay Tân Sơn Nhất 3,5km, nhưng có mức giá được xem là thấp nhất hiện nay tại khu vực TPHCM - chỉ 11,3 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT).

Cũng tại triển lãm này, khách hàng tham quan gian hàng Hung Thinh Corp sẽ nhận được nhiều phần quà bất ngờ và có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Đặc biệt, đối với khách hàng tham gia giao dịch ngay tại triển lãm sẽ được tặng gói nội thất giá trị: 1 máy lạnh, 1 Tivi LED 32” và 1 Voucher mua hàng trị giá 2 triệu đồng.

Căn hộ 12 View có diện tích 8.769,3 m2, gồm 2 block cao 18 tầng với 408 căn hộ có diện tích từ 55 – 92 m2. Dự án được thiết kế hiện đại, thông thoáng, nhiều tiện ích vượt trội như nhà trẻ, siêu thị, Gym, Spa, hồ bơi nội khu…

Với không gian sống yên bình kết hợp với nhiều tiện nghi cho cuộc sống hiện đại, căn hộ 12 View là nơi an cư lý tưởng cho những gia đình trẻ đang làm việc tại trung tâm, là lựa chọn hoàn hảo cho những bậc phụ huynh muốn mua nhà cho con học tập tại TPHCM và cho những ai đang ước mơ sở hữu một căn hộ hiện đại.

Các tin khác