Hưng Thịnh hợp tác đầu tư nhiều dự án mới

(ĐTTC) - Hưng Thịnh Corp vừa chính thức đưa ra thị trường dự án căn hộ chung cư 8X Plus (đường Trường Chinh, Q.12), đây là dự án thứ 3 trong chuỗi 8X của Hưng Thịnh Corp đưa ra trong thị trường thời gian qua.

(ĐTTC) - Hưng Thịnh Corp vừa chính thức đưa ra thị trường dự án căn hộ chung cư 8X Plus (đường Trường Chinh, Q.12), đây là dự án thứ 3 trong chuỗi 8X của Hưng Thịnh Corp đưa ra trong thị trường thời gian qua.

Dự án 8X Plus có quy mô 578 căn hộ khách hàng thanh toán theo tiến độ, giá bán từ 12,3 triệu đồng/m2. Mới đây Tập đoàn này cũng ký hợp đồng hợp tác đầu tư với 2 doanh nghiệp khác là CTCP Cơ Khí Xây dựng Bình Triệu và Công ty TNHH Tín Phong để đầu tư 2 dự án mới chung cư Tín Phong (đang hoàn thiện, quy mô hơn 400 căn hộ diện tích từ 55-83m2) và khu dân cư Bình Triệu có quy mô 2,3ha  tổng mức đầu tư khoảng 2.000 tỷ đồng.

 Ngày 10-8-2014, ông Đoàn Chí Thanh, Tổng giám đốc Công ty Hoàng Anh Sài Gòn, cho biết sau mấy ngày mở bán đợt 2 gồm khoảng 300 căn hộ tại Block A2 dự án Hưng Ngân Garden (Q.12, TPHCM), với giá bán chủ đầu tư đưa ra  699 triệu/căn đã có khoảng hơn 200 căn được khách hàng đặt mua. Như vậy đến nay, sau 2 đợt mở bán, dự án này đã bán được hơn 500 căn.

Dự án do CTCP Nhà Hưng Ngân làm chủ đầu tư, Công ty Hoàng Anh Sài Gòn là đơn vị phân phối độc quyền. Đây là một trong những dự án hiếm hoi tại TPHCM được vay tiền từ gói 30.000 tỷ đồng, lãi suất chỉ 5%/năm.

Như vậy, theo tính toán của chủ đầu tư, khách hàng mua căn hộ tại dự án chỉ cần tiết kiệm khoảng 5 triệu đồng /tháng là sở hữu ngay căn hộ Hưng Ngân Garden bằng phương thức vay tiền từ gói 30.000 tỷ đồng, thời hạn vay lên đến 15 năm và hạn mức vay có thể lên tới 80%.

Ngoài chương trình hỗ trợ tài chính từ BIDV, Chủ đầu tư - CTCP Nhà Hưng Ngân và đơn vị phân phối độc quyền Công ty Địa Ốc Hoàng Anh Sài Gòn còn đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ Hưng Ngân Garden trong ngày mở bán bằng nhiều phần quà có giá trị như: xe Honda Vision, Tivi Samsung 40 inch màn hình Led, Máy giặt Candy…

Theo ông Đoàn Chí Thanh, trong hội trợ triển lãm nhà dưới 1 tỷ đồng gần đây, dự án Hưng Ngân Garden là một trong 2 dự án được khách hàng quan tâm và đăng ký mua nhiều nhất. Dự án thu hút khách hàng bởi ngoài mức giá quá hấp dẫn, được vay vốn từ gói 30.000 tỷ đồng, việc chủ đầu tư thi công đúng tiến độ cam kết đã giúp khách hàng yên tâm khi bỏ tiền mua căn hộ.

Hiện dự án Hưng Ngân Garden đã xây đến tầng 12, dự kiến bàn giao nhà vào quý II-2015. Được biết, dự án Hưng Ngân Garden có quy mô  27.599m2, xây dựng 4 block với 1.326 căn hộ, mật độ xây dựng 31% tạo nhiều mãng xanh tạo không gian thoáng đến từng căn hộ, dịch vụ tiện ích…

Các tin khác