DN thực phẩm Nhật Bản quan tâm tới Việt Nam

Ông OSATo Kazuhiko, Giám đốc JETRO cho biết hiện tại có khoảng 300 DN thực phẩm Nhật Bản đang sản xuất kinh doanh thực phẩm tại Việt Nam và kinh doanh khá ổn định.

(ĐTTC) - Ngày 31-7, tại TPHCM Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) đã tổ chức kết nối  DN Việt Nam và Nhật Bản trong lĩnh vực thực phẩm.


Ông OSATo Kazuhiko, Giám đốc JETRO cho biết hiện tại có khoảng 300 DN thực phẩm Nhật Bản đang sản xuất kinh doanh thực phẩm tại Việt Nam và kinh doanh khá ổn định.

Hiện nay xu hướng các cửa hàng kinh doanh thực phẩm của Nhật Bản tại Việt Nam ngày càng tăng, cho thấy do nhu cầu thực phẩm của Nhật Bản tại Việt Nam đang tăng lên từng ngày.

Theo ông OSATo Kazuhiko, thông qua các chương trình kết nối sẽ có thêm các nhà đầu tư trong lĩnh vực thực phẩm đồ uống của Nhật Bản cung cấp sản phẩm hoặc trực tiếp sản xuất tại Việt Nam

Dịp này, JETRO đã giới thiệu nhiều sản pẩm mới lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, như nước sốt thịt, rượu soft, chiết xuất nước ép nghệ… (ảnh)

Các tin khác