Ngôi nhà mới SJC

Ngày 21-7-2014, Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) đã chính thức khai trương trụ sở SJC và Trung tâm vàng bạc đá quý SJC lớn nhất TPHCM cũng như toàn miền Nam (418-420 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TPHCM). Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu những thay đổi mạnh mẽ trong hoạt động của SJC thời gian tới.

Ngày 21-7-2014, Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) đã chính thức khai trương trụ sở SJC và Trung tâm vàng bạc đá quý SJC lớn nhất TPHCM cũng như toàn miền Nam (418-420 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TPHCM). Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu những thay đổi mạnh mẽ trong hoạt động của SJC thời gian tới.

Nỗ lực mới

Phối cảnh trụ sở SJC và Trung tâm vàng bạc đá quý SJC.

Phối cảnh trụ sở SJC và
Trung tâm vàng bạc đá quý SJC. 

Với những khách hàng đã từng yêu mến thương hiệu SJC, địa chỉ 115 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM đã trở thành quen thuộc. Đó không chỉ là nơi khách hàng có thể chọn mua cho mình những sản phẩm nữ trang ưng ý, mà hơn cả còn là nơi gửi gắm niềm tin vào một thương hiệu có uy tín hơn 25 năm trên thị trường.

Ngay từ những ngày đầu thành lập (năm 1988), SJC đã không ngừng nỗ lực phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Đến nay SJC đã có 22 chi nhánh, hệ thống mạng lưới phân phối rộng khắp với gần 200 cửa hàng, điểm bán và đại lý hiện diện tại 22 tỉnh, thành phố.

Trong sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của thương hiệu SJC nói riêng cũng như thị trường nói chung, Ban lãnh đạo SJC mong muốn những khách hàng của mình được thưởng lãm nhiều sản phẩm hơn, trong một không gian rộng lớn, hiện đại và sang trọng.

Đó là một phần lý do SJC chính thức xây dựng trụ sở mới tại số 418-420 Nguyễn Thị Minh Khai. Sau 20 tháng thi công trên diện tích xây dựng 4.000 m2, một tòa nhà với 2 tầng hầm và 10 tầng cao đã hoàn thiện. SJC dành tầng 1 và tầng lửng với diện tích hơn 300m2 để làm Trung tâm kinh doanh sỉ và lẻ vàng bạc đá quý.

Đây là nơi trưng bày hàng hóa lớn nhất của Công ty SJC đến thời điểm hiện nay, là nơi SJC trưng bày những mặt hàng nữ trang tinh xảo, mỹ thuật nhất của SJC. Với sản phẩm phong phú, đa dạng, thời trang, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, SJC sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng từ sản phẩm phổ thông căn bản đến sản phẩm nữ trang cao cấp của thương hiệu SJC là SJC Diagold.

Ngoài ra, SJC cũng dành 1 tầng (tầng 4) để làm trung tâm giao dịch mua bán sỉ nữ trang cho các đại lý, bạn hàng của SJC trên toàn quốc, tại đây bạn hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm trong một không gian trưng bày lớn, thoải mái, sản phẩm uy tín chất lượng đúng theo quy định của Thông tư 22/2013/TTBKHCN về quản lý kinh doanh trang sức.

Ông Đỗ Công Chính, Tổng giám đốc SJC, chia sẻ: “Với cơ ngơi khang trang, sự chuẩn bị chu đáo, chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là nơi mua sắm tiện nghi, giao thương thuận lợi cho khách hàng ngày càng gia tăng của công ty SJC”.

Chiến lược dài hạn

“Ngôi nhà mới” cũng chính là lời khẳng định những nỗ lực mới SJC sẽ mang lại cho khách hàng. Trong chiến lược phát triển dài hạn của mình, SJC đặt ra những mục tiêu cụ thể: Mở rộng thị phần vàng trang sức để dần dần chiếm đa số trong doanh thu kinh doanh vàng bạc đá quý.

Chiến lược này được thể hiện rõ nét trong cách sắp xếp tại trụ sở mới. Có thể khẳng định, bên cạnh thế mạnh về vàng miếng thì lĩnh vực nữ trang cũng rất được công ty chú trọng đầu tư trong vài năm trở lại đây. Không chỉ đầu tư về máy móc, thiết bị sản xuất hiện đại, SJC còn có rất nhiều nghệ nhân kim hoàn tâm huyết, sáng tạo trong nghề nghiệp để tạo ra được những tác phẩm tinh xảo mang đến cho công chúng, người tiêu dùng.

Công ty có rất nhiều dòng sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp, ngoài ra còn có các sản phẩm theo phong thủy 12 con giáp và kim bài rất ý nghĩa để phục vụ khách hàng. Một SJC năng động và sáng tạo không ngừng, Trung tâm Vàng bạc Đá quý SJC sẽ trở thành trung tâm đầu mối phân phối nữ trang sỉ và lẻ lớn nhất tại khu vực phía Nam cũng như các tỉnh, thành khác trên toàn quốc.

Song hành với chiến lược phát triển mảng vàng trang sức, trong chiến lược dài hạn SJC còn đặt mục tiêu: thiết lập các kênh phân phối nữ trang phổ thông với mạng lưới phủ kín 61 tỉnh, thành phố. Phát triển thành một doanh nghiệp kinh doanh kim hoàn nổi bật trong toàn khu vực.

Trong ngắn hạn, SJC nỗ lực cải tiến mẫu mã và ứng dụng công nghệ mới, đưa ra thị trường các loại sản phẩm nữ trang đa dạng, phù hợp thị hiếu thị trường. Mở rộng mạng lưới bán lẻ nữ trang cao cấp, nâng cấp hệ thống nhận diện thương hiệu và cải tiến cung cách phục vụ, tiếp tục khẳng định vị trí nhà bán lẻ mặt hàng vàng hàng đầu cả nước.

Dịp này, SJC cũng mang đến những chương trình khuyến mại hấp dẫn như một lời tri ân tới những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành. Theo đó, từ ngày 21-7 đến 20-9, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng mua nữ trang trúng xe hơi và nhiều phần quà giá trị khác. Ngoài ra, trong tuần lễ khai trương SJC sẽ có chương trình giảm giá ấn tượng cho khách mua hàng với mức giảm từ 3-10% các loại sản phẩm.

Các tin khác