Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ hai 21-7

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 21-7 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 21-7 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: TS. Cao Sỹ Kiêm, nguyên Thống đốc NHNN, cho rằng tỷ giá ổn định làm cho tiền đồng Việt Nam tăng giá, tạo điều kiện để thu hút ngoại tệ, làm giảm tình trạng đầu cơ ngoại tệ và gia tăng dự trữ ngoại hối quốc gia.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2014 của các NHTM đã cho thấy tín hiệu đáng mừng đó là thu nhập lãi từ dịch vụ tăng mạnh, đóng góp đáng kể vào lợi nhuận chung của ngân hàng. Điều này cho thấy các NHTM đang quyết tâm khai thác mảng này để gỡ khó khi tín dụng nghẽn dòng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, ngoài chú trọng đến việc tăng lợi nhuận, ngân hàng cũng cần phải quan tâm đầu tư chất lượng dịch vụ mới có thể có được nguồn thu bền vững.

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Sự ổn định của nhóm cổ phiếu có vốn hóa lớn đã góp phần giúp cho thị trường duy trì được sắc xanh trong những phiên giao dịch gần đây. Dự báo diễn biến của thị trường có thể duy trì trong tình trạng này đến hết tháng 7.

*NHÌN RA THẾ GIỚI: Cổ phiếu của hãng hàng không Malaysia Airlines kết thúc ngày giao dịch hôm 18-7 với mức giảm 11%, theo sau vụ máy bay MH17 bị tên lửa bắn rơi ở Ukraine trên đường bay từ Amsterdam (Hà Lan) đến Kuala Lumpur. Thảm kịch xảy ra trong bối cảnh vụ mất tích chiếc MH370 vẫn chưa sáng tỏ. Giới quan sát bắt đầu lo ngại về tương lai của hãng hàng không này.

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác