Mở bán khu đô thị Starlight City 2

(ĐTTC) - Vào ngày 19-7, Công ty Địa ốc Kim Oanh sẽ công bố mở bán Khu đô thị StarLight City 2 tại trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

(ĐTTC) - Vào ngày 19-7, Công ty Địa ốc Kim Oanh sẽ công bố mở bán Khu đô thị StarLight City 2 tại trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Đây là dự án có nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, phong thủy… đặc biệt là giá bán khá hấp dẫn, chỉ từ 1,9 triệu đồng/m2.

 Hình phối cảnh tổng thể StarLight City 2

Hình phối cảnh tổng thể StarLight City 2

StarLight City 2 vị trí thương mại đắc địa khi nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 13 - trục đường huyết mạch dài hơn 140km kết nối TPHCM - Bình Dương và các tỉnh Tây nguyên. Cùng nhiều tuyến đường trọng điểm như: Mỹ Phước - Tân Vạn, vành đai 4, Quốc lộ 13 trên cao… tạo thành mạng lưới giao thông liên hoàn liên kết dự án với trung tâm TP mới Bình Dương, cùng các khu vực lân cận trong và ngoài tỉnh Bình Dương.

Với lợi thế đó, StarLight City 2 thừa hưởng đầy đủ tiện ích hiện hữu, như: bệnh viện đa khoa Bến Cát, bệnh viện đa khoa Mỹ Phước quy mô 500 giường, siêu thị Vinatex , dịch vụ cao cấp của các khu biệt thự 5 sao: EcoLakes, Western Land…

Bên cạnh đó, StarLight City 2 còn sở hữu không gian lý tưởng cho môi trường học tập cũng như những nhu cầu sinh hoạt thường nhật. Bao gồm: sân vận động thể thao đa năng 25ha - nơi huấn luyện, luyện tập thể dục thể thao, nơi tổ chức các giải đấu quốc tế… với sức chứa hơn 50.000 chỗ ngồi.

3 trường đại học quốc tế với quy mô hơn 120ha, Đại học Thủ Dầu Một với chuẩn thiết kế của Trường Đại học NUS Singapore, Đại học Việt Đức với tiêu chuẩn quản lý và đào tạo của Đức sẽ xây dựng vào năm 2015, Đại học Quốc tế Miền Đông đã đi vào hoạt động với quy mô đào tạo lên đến 24.000 sinh viên.

Trong đó, điểm nhấn đặc biệt của StarLight City 2 là được hưởng trọn bầu không khí trong lành của dòng sông xanh mát Thị Tính và cũng được xem là nơi có phỏng thủy đẹp nhất khu vực, mang đến cảm giác yên bình cho các chủ nhân nơi đây.

Hiện nay, toàn bộ cơ sở hạ tầng của StarLight City 2 đã hoàn thiện 100%: hệ thống điện, cấp thoát nước, đường nhựa nội bộ, hệ thống xử lý nước thải… Vì thế, sinh sống tại StarLight City 2, cư dân có thể cảm nhận được sự thuận lợi do sự quy hoạch đồng bộ, hài hòa giữa các dịch vụ tiện ích mang lại, tận hưởng một môi trường sống văn minh, hiện đại và tiện nghi.

Trong giai đoạn 1, Công ty Địa ốc Kim Oanh sẽ mở bán 200 nền nhà phố có diện tích 100-150m2, chính sách thanh toán linh hoạt cùng chương trình khuyến mãi cào trúng thưởng 100% “Giao dịch liền tay - Cào ngay trúng lớn” với giá trị giải thưởng 2-4 chỉ vàng SJC.

 Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Địa ốc Kim Oanh

Hotline: 0988 12 12 12.

Các tin khác