Nhận kiều hối trúng thưởng lớn

Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa tổng kết chương trình “Nhận tiền nhanh - Trúng thưởng lớn” và khách hàng Võ Thị Chung, nhận tiền kiều hối tại chi nhánh Vinh, tỉnh Nghệ An, đã trở thành chủ nhân giải thưởng cao nhất của chương trình.

Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa tổng kết chương trình “Nhận tiền nhanh - Trúng thưởng lớn” và khách hàng Võ Thị Chung, nhận tiền kiều hối tại chi nhánh Vinh, tỉnh Nghệ An, đã trở thành chủ nhân giải thưởng cao nhất của chương trình.

26 giải thưởng đã có chủ

Vào ngày 5-11 vừa qua, Eximbank đã kết thúc chương trình “Nhận tiền nhanh - Trúng thưởng lớn” và xác định 26 khách hàng được tham gia quay số điện tử cuối chương trình. Mới đây, tại Phòng giao dịch Bùi Thị Xuân, TPHCM, Eximbank tổ chức buổi lễ quay số xác định chủ nhân may mắn của các giải thưởng cuối chương trình dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại tại TPHCM và các khách hàng.

Theo đó, khách hàng Võ Thị Chung, nhận tiền kiều hối tại chi nhánh Vinh, đã đạt giải nhất tủ lạnh side by side LG GR-B217BPJ trị giá 20 triệu đồng. Có 2 giải nhì mỗi giải 1 máy giặt Electrolux EWP85752, hoặc nhận tiền mặt trị giá 10 triệu đồng, thuộc về khách hàng Bùi Đức Toàn (Eximbank Vinh, Nghệ An) và Lê Minh Tâm (Eximbank Cầu Giấy, Hà Nội). 3 giải ba gồm 3 bộ nồi Visions VS-330 (3 sản phẩm), hoặc nhận tiền mặt trị giá 3,3 triệu đồng, thuộc về các khách hàng Đoàn Hồng Sơn (Eximbank Cầu Giấy, Hà Nội), Nguyễn Thị Hương (Eximbank Vinh, Nghệ An) và Phạm Thị Xe (Eximbank Quảng Ninh).

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH 

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH 

“Nhận tiền nhanh - Trúng thưởng lớn” là một trong những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng nhận tiền MoneyGram tại Eximbank được triển khai từ ngày 8-8 đến 5-11-2013. Trong thời gian khuyến mại, khách hàng nhận từ 300USD qua MoneyGram sẽ được tham gia chương trình.

Ngoài giải thưởng hấp dẫn như trong chương trình khuyến mại, hiện nay khách hàng nhận tiền từ người thân, bạn bè, đối tác... ở nước ngoài chuyển về qua MoneyGram tại Eximbank còn nhận được nhiều tiện ích như không hạn chế số tiền chuyển về, được nhận tiền hoàn toàn miễn phí và không phải chịu thuế thu nhập. Khách hàng có thể nhận tiền bằng USD, hoặc nếu yêu cầu Eximbank sẽ chuyển đổi kiều hối sang VNĐ theo đúng giá niêm yết tại thời điểm nhận tiền.

Dịch vụ đa dạng

Trong những năm gần đây, chính sách kiều hối được điều chỉnh theo hướng ngày càng cởi mở hơn, tạo thêm thuận lợi cho cả người gửi và người nhận. Nếu trước đây lượng ngoại tệ gửi về bị kiểm soát, người nhận phải chịu thuế thu nhập, cơ chế thành lập dịch vụ kiều hối khá ngặt nghèo, đến nay các NHTM đã được phép phát triển các dịch vụ kiều hối, điều kiện thành lập các văn phòng đại diện ở nước ngoài để xúc tiến kênh kiều hối cũng thuận lợi hơn.

Song song đó, lượng ngoại tệ gửi về không bị hạn chế số lượng, người nhận không phải đóng thuế, không mất phí. Chính sách cởi mở đã giúp dịch vụ kiều hối có điều kiện phát triển mạnh, trong đó Eximbank là một trong số các NHTM đi đầu triển khai dịch vụ kiều hối và đã nhanh chóng phát triển mạnh cả về chất lượng lẫn số lượng, chiếm ưu thế trên thị trường kiều hối, góp phần hút lượng ngoại tệ về Việt Nam tập trung vào những kênh chính thức.

Đón nhận sự tin tưởng của khách hàng và nhu cầu nhận tiền kiều hối ngày càng đa dạng, Eximbank không ngừng cải tiến và phát triển dịch vụ này. Cụ thể, nhận thấy lượng lao động xuất khẩu của nước ta ngày càng gia tăng, đặc biệt tại các thị trường Hoa Kỳ, Canada, Australia, ASEAN và Trung Đông, để tạo điều kiện cho người lao động xuất khẩu chuyển tiền về cho người thân tại Việt Nam thuận tiện hơn, nên ngoài kênh chi trả kiều hối MoneyGram đang có, Eximbank đã hợp tác với Prabhu Group Inc. cung cấp dịch vụ chi trả kiều hối Prabhu, mang đến cho khách hàng thêm một kênh chuyển và nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng, tiện ích.

Prabhu Group Inc là công ty chuyển tiền quốc tế có trụ sở chính tại NewYork, Hoa Kỳ và có mạng lưới chuyển tiền tại các quốc gia trên khắp thế giới như Hoa Kỳ, Malaysia, Australia, châu Âu, các nước Trung Đông phục vụ nhanh chóng nhu cầu chuyển tiền về Việt Nam.

Để nhận tiền kiều hối từ MoneyGram hoặc Công ty Prabhu tại Việt Nam, người nhận tiền chỉ cần đến điểm giao dịch gần nhất trong hơn 200 điểm giao dịch của Eximbank, cung cấp mã số nhận tiền và nhận tiền từ người thân chuyển về bằng USD hoặc VNĐ mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Hiện mạng lưới điểm giao dịch Eximbank đã phủ rộng trên toàn quốc, rất thuận tiện để khách hàng có thể nhận kiều hối do người thân gửi về một cách nhanh nhất.

Các tin khác