“Nhận tiền nhanh - Trúng thưởng lớn”

Từ ngày 8-8 đến hết 5-11-2013, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) triển khai chương trình khuyến mại “Nhận tiền nhanh - Trúng thưởng lớn”. Đây là một trong những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng nhận tiền MoneyGram tại Eximbank.

Từ ngày 8-8 đến hết 5-11-2013, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) triển khai chương trình khuyến mại “Nhận tiền nhanh - Trúng thưởng lớn”. Đây là một trong những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng nhận tiền MoneyGram tại Eximbank.

Theo đó, trong thời gian khuyến mại, khách hàng nhận 300USD có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị gồm 1 tủ lạnh LG GR-B217BPJ trị giá 20 triệu đồng, 2 máy giặt Electrolux EWP85752 trị giá 10 triệu đồng/giải, 3 bộ nồi Visions VS-330 trị giá 3,3 triệu đồng/giải và 20 bộ bàn ăn Minh Long 1 trị giá 1 triệu đồng/giải.

Giải thưởng sẽ được trao bằng hiện vật hoặc quy đổi thành tiền theo yêu cầu của người trúng giải. Với chương trình này, nếu khách hàng nhận tiền càng nhiều sẽ càng có nhiều mã số tham gia dự thưởng và cơ hội trúng thưởng sẽ cao hơn.

Ngoài giải thưởng hấp dẫn như trong chương trình khuyến mại “Nhận tiền nhanh - Trúng thưởng lớn”, hiện nay, khách hàng nhận tiền từ người thân, bạn bè, đối tác... ở nước ngoài chuyển về MoneyGram tại Eximbank sẽ nhận được rất nhiều tiện ích như không hạn chế số tiền chuyển về, được nhận tiền hoàn toàn miễn phí và không phải chịu thuế thu nhập.

Khách hàng có thể nhận tiền bằng USD hoặc nếu yêu cầu, Eximbank sẽ chuyển đổi kiều hối sang VNĐ theo đúng giá niêm yết tại thời điểm nhận tiền. Khi nhận tiền, người nhận chỉ cần mang CMND hoặc hộ chiếu đến bất cứ điểm chi trả MoneyGram nào của Eximbank.

Nhân viên Eximbank sẽ phát phiếu nhận tiền (Receive Form) để khách hàng điền vào tên người nhận, người gửi, địa chỉ, số tiền nhận, mã số giao dịch do người gửi thông báo. Sau đó, nhân viên giao dịch sẽ nhận lại phiếu và chi tiền, giao biên nhận cho khách hàng. Hiện mạng lưới điểm giao dịch Eximbank đã phủ rộng trên toàn quốc, rất thuận tiện để khách hàng có thể nhận tiền tại các điểm chi trả MoneyGram của Eximbank gần nhất.

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH 

Khách hàng giao dịch tại Eximbank.  Ảnh: LONG THANH 

Theo anh Nguyễn Tuấn Khải, ngụ quận 8, TPHCM, lâu nay anh vẫn nhận tiền do người thân là Việt kiều ở Hoa Kỳ gửi về hàng tháng qua MoneyGram tại Eximbank bởi thủ tục rất đơn giản, nhanh chóng và chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt. Trước đây, khi tiền chuyển về, Eximbank thông báo ngay cho anh qua điện thoại để đến nhận. Nhưng để thuận tiện hơn, anh đã đăng ký một tài khoản tại Eximbank, khi tiền chuyển về, Eximbank sẽ ghi có ngay vào tài khoản.

Bởi với trường hợp nhận tiền bằng CMND/hộ chiếu, người nhận phải đến đúng điểm giao dịch người gửi đã chỉ định còn nếu có tài khoản, anh dễ dàng nhận tiền tại điểm giao dịch của Eximbank gần nhất. Khi gửi kiều hối qua MoneyGram cho người thân nhận tại Eximbank, người gửi chỉ cần điền thông tin ngân hàng nhận là Eximbank; mã số SWIFT là EBVIVNVX; tên của người nhận; số tài khoản ngoại tệ tại Eximbank hoặc số CMND/hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp (nếu không có tài khoản tại Eximbank) và địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Được biết, Eximbank đang triển khai chương trình khuyến mại “Nhận tiền nhanh - Trúng thưởng lớn” dành cho các khách hàng nhận tiền kiều hối MoneyGram tại Eximbank, anh Tuấn Khải rất phấn khởi và không ngừng giới thiệu với bạn bè có người thân ở nước ngoài về chương trình này để mọi người không chỉ được nhận tiền an toàn, nhanh chóng mà còn có cơ hội được nhận những giải thưởng hấp dẫn của Eximbank.

MoneyGram là nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền toàn cầu hàng đầu thế giới, cung cấp phương thức an toàn để gửi và nhận kiều hối trên toàn thế giới và đảm bảo lượng kiều hối được chuyển sẽ đến nơi nhanh chóng. Với mạng lưới hơn 300.000 đại lý của MoneyGram đặt tại 196 nước và vùng lãnh thổ, người thân của bạn có thể gửi tiền về Việt Nam tại bất kỳ nơi đâu trên thế giới và bạn có thể nhận tiền tại bất cứ điểm giao dịch nào của Eximbank trên toàn quốc một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.

Các tin khác