Gửi tiết kiệm cho con yêu

Cha mẹ nào cũng ước mơ, mong con mình có tương lai tốt đẹp, được học hành trong môi trường tốt nhất, được đi du lịch, khám phá, thực hiện những ước mơ. Chính vì vậy, tích lũy cho con là để những ước mơ chính đáng ấy thành sự thật. Nắm bắt nhu cầu này, các NHTM không chỉ giúp các bậc phụ huynh tích lũy cho con cái mà còn tạo động lực khuyến khích các em học hành ngày càng giỏi dang và thành đạt hơn.

Cha mẹ nào cũng ước mơ, mong con mình có tương lai tốt đẹp, được học hành trong môi trường tốt nhất, được đi du lịch, khám phá, thực hiện những ước mơ. Chính vì vậy, tích lũy cho con là để những ước mơ chính đáng ấy thành sự thật. Nắm bắt nhu cầu này, các NHTM không chỉ giúp các bậc phụ huynh tích lũy cho con cái mà còn tạo động lực khuyến khích các em học hành ngày càng giỏi dang và thành đạt hơn.

Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã triển khai sản phẩm “Tiết kiệm cho con yêu”, không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng là các bậc làm cha, làm mẹ có mong muốn gửi tiền tiết kiệm dành cho con để nhận những phần thưởng có ý nghĩa dành tặng cho những đứa con thân yêu của khách hàng, mà còn được hưởng lãi suất gửi tiết kiệm hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm bảo hiểm Lộc trường an khi chọn hình thức gửi góp, giúp an tâm hơn về cuộc sống.

“Tiết kiệm cho con yêu” là sản phẩm tiền gửi, tiết kiệm dành riêng cho đối tượng khách hàng là cha, mẹ có con chưa thành niên, có nhu cầu gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn VNĐ, USD và để con là người đứng tên chủ tài khoản, thẻ tiết kiệm. Khách hàng gửi tiền được nhận phần thưởng cho con học giỏi.

Hình thức gửi là tiết kiệm gửi góp VNĐ kỳ hạn 1 năm, gửi góp hàng tháng, với số tiền đăng ký gửi góp hàng tháng tối thiểu 1 triệu đồng. Tiền gửi, tiết kiệm chọn kỳ lãnh lãi VNĐ, USD với kỳ lãnh lãi 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, số tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng hoặc 500USD. Lãi suất do Eximbank công bố từng thời kỳ.

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: CAO THĂNG 

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: CAO THĂNG 

Ưu đãi của chương trình này là động viên, khen thưởng cho các cháu học giỏi. Hàng năm, Eximbank thực hiện trao thưởng cho các chủ tài khoản, chủ thẻ tiết kiệm là học sinh giỏi, với điều kiện: các cháu có cha, mẹ gửi tiền sản phẩm “Tiết kiệm cho con yêu”, và phải là người đứng tên trên các thẻ tiết kiệm.

Các cháu từ lớp mầm non đến lớp 12, có kết quả học tập cả năm loại giỏi nộp kết quả học tập cho Eximbank (năm học được tính để trao thưởng là năm học liền kề trước năm Eximbank trao thưởng). Phạm vi áp dụng cho các thẻ tiết kiệm còn số dư tiền gửi đến thời điểm Eximbank trao thưởng. Khách hàng có con là học sinh giỏi cả năm học đến điểm giao dịch Eximbank nơi khách hàng mở tài khoản “Tiết kiệm cho con yêu”, nộp bản sao và đem bản chính bằng khen, hoặc sổ liên lạc, bảng điểm (chứng minh kết quả học tập đạt loại giỏi) đối chiếu, chậm nhất trước ngày 31-7 hàng năm.

Khách hàng đăng ký nhận thưởng tại điểm giao dịch Eximbank nơi mở tài khoản ”Tiết kiệm cho con yêu”, hoặc đăng ký nhận thưởng tại ”Ngày hội Thắp sáng Tài năng trẻ”. Hàng năm Eximbank tổ chức “Ngày hội Thắp sáng Tài năng trẻ” tại TPHCM để trao thưởng cho các cháu có thành tích học giỏi trong năm học tập và có đăng ký nhận thưởng tại ngày hội. Đây là chương trình vinh danh cho các cháu tạo động lực giúp các cháu học tập tốt hơn.

Bên cạnh đưa ra mức lãi suất hấp dẫn, thời gian qua Eximbank là một trong những ngân hàng đi đầu xây dựng những sản phẩm huy động vốn hấp dẫn với nhiều ưu đãi và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra, những chương trình tiết kiệm của Eximbank luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi tối ưu và sự quan tâm chăm sóc tốt nhất bằng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và uy tín.

Hiện nay, mạng lưới hoạt động của Eximbank mở rộng khắp các vùng kinh tế trọng điểm cả nước. Đó cũng là nỗ lực của Eximbank nhằm mang ngân hàng đến gần khách hàng hơn, tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi có nhu cầu giao dịch với ngân hàng.

Khách hàng thẻ Visa Debit Eximbank đầu tiên trúng thưởng

(ĐTTC) - Eximbank vừa xác định được các khách hàng trúng thưởng đợt 1 (từ ngày 15-8 đến 31-8-2012) của chương trình "Xài thẻ Visa Debit trúng ngay Samsung GALAXY SIII". Cụ thể, khách hàng Nguyễn Thụy Thùy Trang nhận được giải dành cho chủ thẻ có doanh số cao nhất là 1 New iPad 4G 16GB trị giá 14 triệu đồng. Khách hàng Lê Minh Tâm nhận được giải dành cho chủ thẻ sử dụng thẻ tại nhiều điểm giao dịch nhất là 1 ĐTDD Sony Xperia Sola 8GB MT 27i trị giá 7 triệu đồng. Từ ngày 15-8 đến ngày 15-10-2012, chương trình này của Eximbank dành tặng nhiều món quà đặc biệt nhất trong năm dành riêng cho chủ thẻ Visa Debit như tặng ngay áo mưa cao cấp cho khách hàng phát hành mới thẻ Visa Debit; cơ hội trúng thưởng 2 tuần/1 lần với các phần thưởng hấp dẫn Samsung Galaxy SIII, The New iPad, Sony Xperia Sola 8GB MT 27i.

Thế Tường

Các tin khác