Lavender City “gây sốc” thị trường

Cuối tuần qua hơn 700 khách hàng đã đến khách sạn Wooshu (Biên Hòa, Đồng Nai) để tham gia “Lễ mở bán giai đoạn 1 Khu đô thị thương mại Lavender City” do CTCP Địa ốc Kim Oanh tổ chức. Sự kiện này tiếp tục đánh dấu sự thành công của Công ty Kim Oanh trên thị trường bất động sản Đồng Nai và “gây sốc” cho thị trường.

Cuối tuần qua hơn 700 khách hàng đã đến khách sạn Wooshu (Biên Hòa, Đồng Nai) để tham gia “Lễ mở bán giai đoạn 1 Khu đô thị thương mại Lavender City” do CTCP Địa ốc Kim Oanh tổ chức. Sự kiện này tiếp tục đánh dấu sự thành công của Công ty Kim Oanh trên thị trường bất động sản Đồng Nai và “gây sốc” cho thị trường.

Buổi lễ có sự tham gia của đại diện chủ đầu tư Công ty Tín Khải, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Mekong, các đối tác và hơn 700 khách hàng đến từ TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Trong giai đoạn 1, Công ty Kim Oanh chính thức chào bán 350 nền trên diện tích 64ha. Chỉ trong vòng buổi sáng đã có hơn 270 nền được khách hàng đặt mua, chiếm 70% tổng sản phẩm.

Điều này một lần nữa khẳng định lực hút của dự án Lavender City nói riêng và của bất động sản Đồng Nai nói chung đối với giới đầu tư trên thị trường năm 2012. Điều gì khiến Lavender City có sức thu hút khách hàng mạnh mẽ đến như vậy?

Ông Trần Mạnh Hùng, nhà đầu tư đến từ TPHCM, chia sẻ giá đất khá rẻ, tiềm năng phát triển lớn là những yếu tố mà ông đầu tư vào đây. Phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, cho biết đất dự án Lavender City đã được chủ đầu tư mua từ năm 2004.

So với thời điểm này, đất xung quanh dự án có thể lên đến 3-4 triệu đồng/m2 nhưng Lavender City chỉ bằng phân nửa so với giá thị trường. Do đó công ty quyết định san sẻ phần lợi nhuận đó với khách hàng, với tâm niệm lợi ích của khách hàng cũng chính là lợi ích của công ty.

Khách hàng đăng ký mua Dự án Lavender City. 

Khách hàng đăng ký mua Dự án Lavender City. 

Chính vì thế, nhiều khách hàng đã không do dự khi lựa chọn mua dự án Lavender City. Một phần vì tin tưởng vào uy tín của Công ty Kim Oanh, mặt khác đây là dự án có quy hoạch đẹp, có vị trí thiên thời - địa lợi, khi nằm ngay phần mở rộng giáp thành phố Biên Hòa, kết nối giao thông thuận tiện với Biên Hòa, TPHCM, Bình Dương qua những tuyến đường như DT768, đường số 9…

Bên cạnh đó, dự án có môi trường sống trong lành, hài hòa cùng những cảnh quan thiên nhiên đặc sắc trong vùng. Không những thế, khách hàng xem đây là cơ hội an cư tuyệt vời, khi Ngân hàng Mekong chính thức nhận hỗ trợ vay vốn đến 60% giá trị sản phẩm khi mua dự án Lavender City.

Bà Đặng Thị Kim Oanh cho biết thêm: “Với mức giá chỉ từ 185 triệu đồng/nền, được ngân hàng hỗ trợ 60%, khách hàng chỉ cần khoảng 75 triệu đồng là có thể mua được một lô đất nền tại Lavender City với đầy đủ giấy tờ, sổ đỏ”. Chính vì vậy trong đợt bán hàng lần này đã thu hút nhiều gia đình trẻ đang lập nghiệp, công tác trên địa bàn Đồng Nai, nhất là các khu công nghiệp, trường đại học, cơ quan hành chính… tham gia mua đất để an cư vì phù hợp với khả năng tài chính.

Nằm trong khu vực nhiều tiềm năng phát triển thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Lavender City là sự bứt phá của huyện Vĩnh Cửu trong quá trình đô thị hóa- hiện đại hóa, góp phần giãn dân cho thành phố Biên Hòa. Đồng thời là lựa chọn tốt cho người đang làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai muốn ổn định cuộc sống lâu dài nơi vùng đất trù phú này.

Trong 4 ngày đầu kể từ ngày mở bán, Công ty Kim Oanh còn có nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt như tặng từ 1-3 chỉ vàng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho khách hàng.  

THÔNG TIN CHUNG VỀ DỰ ÁN:

Khu đô thị thương mại Lavender City

Chủ đầu tư dự án: Tín Khải Land, Thành viên Tổng công ty Tín Nghĩa

Hợp tác đầu tư: CTCP Địa ốc Kim Oanh

Tọa lạc tại: xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai

Tổng diện tích dự án: 125ha

Diện tích giai đoạn 1: 64ha, bao gồm 350 nền nhà phố

Hotline: 0988 12 12 12

Các tin khác